ลุงแท็กซี่หื่นอ่วม! เหยื่อสาวโร่แจ้งจับเพิ่ม 3 รายรวด

ลุงแท็กซี่หื่นอ่วม! เหยื่อสาวโร่แจ้งจับเพิ่ม 3 รายรวด

ลุงแท็กซี่หื่นอ่วม! เหยื่อสาวโร่แจ้งจับเพิ่ม 3 รายรวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุนักศึกษาสาว 3 คนถูกคนขับแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ชพ 9610 กรุงเทพฯ พยายามลวนลาม ด้วยการลูบไล้ขาและพูดจาแทะโลม ระหว่างเดินทางไปยังอาคารมาลีนนท์ ย่านพระราม 4 เมื่อนำเรื่องไปแจ้งร้องเรียนกับสายด่วน 1584 กลับไม่ได้รับความเป็นธรรม ก่อนเรื่องราวจะถูกตีแผ่ในรายการข่าวชื่อดังทางช่อง 3 กระทั่ง นายสุกิจ เกษมดวงจิตต์ อายุ 59 ปี คนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ถูกควบคุมตัวที่ สภ.บางปู แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ล่าสุดมีรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ และ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เปิดเผยว่า ภายหลังจากกรณีของ นายสุกิจ โชเฟอร์แท็กซี่หื่นถูกเผยแพร่ไปตามสื่อ ปรากฏว่ามีหญิงสาวจำนวนหนึ่งได้เดินทางเข้ามาร้องเรียนแจ้งความระบุว่า เคยถูก นายสุกิจ ก่อเหตุในลักษณะคล้ายกัน เมื่อขึ้นใช้บริการรถแท็กซี่คันดังกล่าว

ตามรายงานระบุว่า น.ส.เก๋ (นามสมมติ) สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนกับ สภ.สำโรงเหนือ เมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา ระบุว่า เมื่อวันที่ 5 มี.ค. ถูกคนขับแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ชพ 9610 กรุงเทพฯ ก่อเหตุพยายามลวนลามคล้ายกับกรณี 3 นักศึกษาสาวที่เป็นข่าว เช่นเดียวกับ น.ส.จอย (นามสมมติ) กับ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ที่เข้ามาร้องเรียนกับ สภ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อวานนี้ (9 มี.ค) ระบุว่า เมื่อวันที่ 1 มี.ค. ได้โบกแท็กซี่สีฟ้า แต่จำทะเบียนและคนขับไม่ได้ ยังไม่ได้ขึ้นนั่งบนรถได้ดี คนขับแท็กซี่ก็พูดจาแทะโลมลามกแทบจะในทันที เมื่อมาเห็นข่าวในโทรทัศน์จึงจำได้ว่าเป็นคนเดียวกัน จึงเข้ามาร้องเรียนดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีดังกล่าว นายสุกิจ คนขับแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่เรียกตัวไปทราบข้อกล่าวหาแล้ว ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ แต่ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออำนาจศาล นำตัว นายสุกิจ ฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากกรณีของ นายสุกิจ เข้าข่ายเป็นภัยต่อสังคม ขณะที่ประเด็นใบขับขี่ขาดการต่ออายุ คาดว่าน่า นายสุกิจ อาจจะต้องถูกระงับและเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่รถรับจ้างสาธารณะ ซึ่งทางกรมการขนส่งจะพิจารณากรณีนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook