บอมรับเคยคบโฟกัสปัดตอบคุยสาวซ้อนขอโทษทำเสียใจ

บอมรับเคยคบโฟกัสปัดตอบคุยสาวซ้อนขอโทษทำเสียใจ

บอมรับเคยคบโฟกัสปัดตอบคุยสาวซ้อนขอโทษทำเสียใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'บอม ธนิน' รับเคยคบ 'โฟกัส' ปัดตอบคบสาวซ้อน โต้พาดพิงถึงแม่ฝ่ายหญิง ขอโทษทำเสียความรู้สึก พร้อมปรับปรุงตัว ด้าน สาว 'พาย พิมพ์พัชร' โพสต์อินสตาแกรม ยันสถานะดาราหนุ่มเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน

ดาราพระเอกหนุ่ม "บอม ธนิน" เปิดใจให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน หลังถูกจับตามองว่าเป็นพระเอกจุฑาเทพ ที่ดาราสาว "โฟกัส จีระกุล" อัดคลิปร่ำไห้โพสต์ระบายความในใจ หลังคบหากับพระเอกหนุ่ม แต่กลับถูกปิดบังสถานะ และคบซ้อน แถมยังถูกกล่าวหาว่าความรักทำให้เป็นตัวถ่วงของชีวิต ซึ่งงานนี้ดาราหนุ่มได้ออกมายอมรับว่า เคยคบหากับสาวโฟกัสจริง แต่ไม่ขอพูดถึงสถานะและรายละเอียดที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมกับขอโทษฝ่ายหญิง แฟนคลับ รวมถึงทุกคนที่ทำให้เสียความรู้สึกกับเรื่องราวดังกล่าว พร้อมกับจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น และยืนยันว่าไม่เคยอ้างถึงคุณแม่ฝ่ายหญิงอย่างแน่นอน โดยหลังจากนี้ตนจะขอพูดถึงเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้ายและจะไม่ขอพูดพาดพิงถึงบุคคลอื่นอีก พร้อมยืนยัน พาย พิมพ์พัชร ไม่ใช่คนที่ตนคบซ้อนด้วย

ซึ่งก็มีเหล่าบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจดาราหนุ่ม ขณะอัดเทปรายการ 3 แซบ ด้วย

ฟากนางเอกหน้าใหม่ "พาย พิมพ์พัชร" ก็ออกโรงโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับดาราหนุ่มเป็นเพียงแค่พี่น้องกัน โดยยอมรับว่ารู้จักฝ่ายชาย เนื่องจากเคยเรียนแอ็คติ้งด้วยกัน ซึ่งตนนั้นก็มีหนุ่มคนรู้ใจอยู่แล้ว ซึ่งไม่ใช่ บอม ธนิน อย่างแน่นอน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นางเอกโฟกัสอัดคลิปร่ำไห้บอกพระเอกจุฑาเทพคบซ้อน

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=522050


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook