ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เห่อ "น้องเต็นท์" มาก อยากกลับบ้านไวจะได้เจอลูก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เห่อ "น้องเต็นท์" มาก อยากกลับบ้านไวจะได้เจอลูก

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เห่อ "น้องเต็นท์" มาก อยากกลับบ้านไวจะได้เจอลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นคุณพ่อบ้าเห่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกตลอดกาล "ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี" เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "หอมนี้ กอดนุ่ม กับ คอมฟอร์ท เพียว" เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงคลั่งลูกชายวัยเดือนครึ่ง "น้องเต็นท์" แบบสุด ๆ ถึงขนาดต้องกอดต้องหอมแทบจะทั้งวัน พร้อมออกปากอีกด้วยว่าถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวจะยังมีภารกิจต้องเข้าป่าบ่อย แต่ก็ไม่พลาดที่จะสละเวลามาเลี้ยงลูกชายเพื่อช่วยเบาแรงภรรยาอย่างแน่นอน...

ลูกชายตอนนี้เป็นยังไงบ้างยังเห่อน้องอยู่หรือเปล่า ?
"ตอนนี้ผมกอดเขาบ่อยมากครับ กอดทั้งวันเลย (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่กอดนะ คนในบ้านแย่งกันกอดเขาหมดเลย"

ตอนนี้พัฒนาการของน้องเป็นยังไงบ้าง ?
"เสียงดังน่าดูครับ แต่ก็ไม่ถึงกับเลี้ยงง่ายหรือยากจนเกินไปนะ คือส่วนตัวผม ผมเชื่อว่าถ้าเราอยู่กับเขาบ่อย ๆ ก็จะเข้าใจเองว่าที่เขาร้องนั้นเป็นเพราะเขาต้องการอะไรครับ"

เรียกว่าเริ่มคล่องแล้วหรือยังสำหรับการเลี้ยงลูก ?
"ก็คล่องนะครับ เพราะตัวผมเองเคยมีประสบการณ์เลี้ยงน้องคนเล็กมาก่อน ซึ่งพอมาเจอเขาเราก็รื้นฟื้นประสบการณ์เก่า ๆ มาช่วยได้"

ขยันเลี้ยงลูกแบบนี้จะต้องงดภารกิจเข้าป่าไปก่อนหรือเปล่า ?
"ยังไม่งดครับ ตอนนี้เข้าป่าตามปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง เพราะเราเองก็ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเหมือนกัน แต่สมมุติเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีเวลาว่าง ผมก็จะรีบกลับมาหาเขาทันที เพราะว่าคิดถึงแล้วก็เป็นห่วงคุณแม่เขาด้วยไม่อยากให้เขาเหนื่อยจนเกินไป"

พี่ติ๊กได้มีส่วนช่วยภรรยายังไงบ้างเพราะเขาเองก็เลี้ยงลูกค่อนข้างหนักเหมือนกัน ?
"ก็พยายามเพิ่มสิ่งที่มีประโยชน์ให้เขาทานอยู่เสมอ เพราะเขาเองก็ดูเหนื่อยมากเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกคือถ้าผมมีเวลาว่างผมก็จะรีบกลับมาช่วยเขาดูแลลูกทุกอย่างเท่าที่ทำได้ครับ"

สุดท้ายแล้วพี่ติ๊กรู้สึกยังไงบ้างกับบทบาทคุณพ่อในวันนี้ ?
"เอ่อ... อย่างที่ทราบนะครับเด็กเขาก็คือสิ่งชีวิตตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่ง แต่เพราะอะไรก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมเวลาที่มีเขาอยู่ในบ้านมันทำให้ผมรู้สึกว่ามีกลิ่นไอความรักอบอวลไปทั่วบ้านทั้งหลัง และที่สำคัญเลยก็คือเขาทำให้ผมรู้สึกมีแรงดึงดูดอยากจะกลับบ้านไว ๆ อยากกลับมาเห็นหน้าเขาตลอดเวลา (ยิ้ม)"

ขอบคุณภาพประกอบจาก Tik Jesdaporn Pholdee

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เห่อ "น้องเต็นท์" มาก อยากกลับบ้านไวจะได้เจอลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook