ราโยแสบบุกเฉือนโซเซียดัด3-2ลุ้นหนีตกชั้น

ราโยแสบบุกเฉือนโซเซียดัด3-2ลุ้นหนีตกชั้น

ราโยแสบบุกเฉือนโซเซียดัด3-2ลุ้นหนีตกชั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรอัล โซเซียดัด เสียฟอร์มโดน ราโย บาเยกาโน่ บุกพลิกเกมเฉือนชนะไป 2-3 ในศึกลาลีกาสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลลาลีกาสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นเกมมันเดย์ไนท์ เรอัล โซเซียดัด เปิดสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิเปา เดอ อโนเอตา เจอกับ ราโย บาเยกาโน่ เกมนี้เจ้าถิ่น ส่ง อิมมานอล อกิร์เรเต จับคู่ คาร์ลอส เวลา ในแนวรุก ส่วนทีมเยือนมี อัลเบอร์โต บรูอีโน, ยาร์โก ฟาลเก และ รูเบน โรชินา เป็น 3 ประสาน

แค่ 2 นาที โซเซียดัด ได้เฮก่อน จากลูกฟรีคิก รูเบน ปาร์โด กึ่งยิ่งกึ่งผ่านมาหน้าประตู และเป็น อินิโก มาร์ติเนซ โขกเช็ดเปลี่ยนทางเข้าไปซุกตาข่ายให้ทีมขึ้นนำรวดเร็ว 1-0 และหลังจากนั้น 2 นาที โฆเซ อังเกล ทำฟาล์ว โจอาควิน ลาร์ริเวย์ ในกรอบโทษ และเป็นลาร์ริเวย์ ลุกมายิงเองไล่มา 1-1 จากนั้นก่อนหมดครึ่งแรก ไม่ถึงนาที รูเบน ปาร์โด เก็บตกจากประตูและลากไปเข้าซ้ายก่อนกดเรียดบอลแฉลบแนวรับทีมเยือนเปลี่ยนทางเข้าทางเสาแรกให้ทีมขึ้นนำ 2-1 อีกครั้ง และจบ 45 นาทีแรก ด้วยสกอร์นี้
        
ครึ่งหลังได้ 2 นาที ยาร์โก ฟัลเก ขึ้นเกมทางซ้ายเปิดมาเสาแรก เอ็นนู ซูบิการาย ปัดบอลไม่ดี ตกหน้า อัลเบอร์โต บรูอีโน แหย่เท้าซ้ำ ไม่มีเหลือ จากนั้นนาที 67 ราโย ขึ้นนำเป็นครั้งแรก โรชินา ทำชิ่งกับ บรูอีโน ก่อนลากมาซัดด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้าเสาสอง ทีมเยือนนำ 3-2 ช่วงที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม ราโย ชนะ 3-2 เก็บ 3 แต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 26 แต้ม ขึ้นมาเท่ากับ อัลเมเรีย และ บายาโดลิด ลุ้นหนีตกชั้นในช่วงท้ายฤดูกาล ส่วน โซเซียดาด รั้งที่ 6 เท่าเก่าต้องลุ้นไฟยูฟา แชมเปียนส์ลีก ต่อไป

ส่วนผลคู่อื่น
โอซาซูน่า 0-2 มาลาก้า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook