มูแสบเหน็บซัวเรซ'ราชา'พุ่งเรียกจุดโทษ

มูแสบเหน็บซัวเรซ'ราชา'พุ่งเรียกจุดโทษ

มูแสบเหน็บซัวเรซ'ราชา'พุ่งเรียกจุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แขวะคนอื่นไปทั่ว! มูรินโญ่ เหน็บแนมไปถึง ซัวเรซ โดยชี้ว่าที่สโมสร "สิงห์บลูส์" ไม่มีแข้งที่เป็น 'ราชา' พุ่งเรียกเอาจุดโทษเหมือนกับนักเตะจากบางทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชฝีปากกล้าของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงขึ้นชื่อเป็นกุนซือเพื่อนน้อยอยู่เหมือนเดิม หลังล่าสุดออกโรงเหน็บแนมไปถึง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเทพของ ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีก โดยระบุว่าต้นสังกัดตนเองไม่มีนักเตะที่ 'ราชา' แห่งการพุ่งเรียกเอาจุดโทษเหมือนกับนักเตะจากบางทีม

จากเกมที่ "สิงห์บลูส์" เปิดบ้านถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มูรินโญ่ ได้พูดถึงจังหวะช่วงเริ่มเกมที่ เอแด็น อาซาร์ หลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ ฮูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู "สเปอร์ส" และดาวเตะทีมชาติเบลเยียม พยายามแตะบอลหลบนายทวาร "ไก่เดือยทอง" แม้จะโดนพุ่งเข้าเสียบมา รวมถึงจังหวะที่ ซามูเอล เอโต้ กองหน้า เชลซี ถูก ยูเนส กาบุล กองหลังของ ท็อตแน่ม เข้าปะทะ จนเสียจุดโทษและใบแดงไล่ออกจากสนาม

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เรามีโอกาสสำคัญในช่วงนาทีที่ 2 ของเกม ถ้าหากเป็นนักเตะคนอื่นๆ พวกเขาคงจะพุ่งล้มและเรียกใบแดงจากผู้รักษาประตูแน่นอน แต่ อาซาร์ ไม่ได้ทำอย่างนั้น เขาพยายามที่จะแตะหนีตัวผู้รักษาประตู และเขาก็ยิงพลาด เพราะมันเป็นมุมที่ยิงยากเกินไป แต่สำหรับคนอื่นๆ ในลีก ถ้าอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น เขาคงต้องพุ่งล้มแน่นอน

"ส่วนจังหวะของ เอโต้ ที่ทำให้ทีมได้จุดโทษ ผมยังไม่ได้ไปดูวิดีโอย้อนหลังนะ แต่ผมต้องการดูวิดีโอจังหวะนั้นแน่นอน ซึ่งผมรู้นะว่าใครคือ 'ราชา' แห่งการเรียกจุดโทษ ที่จริงพวกคุณก็รู้ว่าคนนั้นอยู่ที่ไหน แต่ไม่มีอยู่ที่ เชลซี แน่นอน" มูรินโญ่ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook