จุ๋ย วรัทยา ร้ายน่าตบ ขึ้นแท่นลูกรัก แอน ทองประสม

จุ๋ย วรัทยา ร้ายน่าตบ ขึ้นแท่นลูกรัก แอน ทองประสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(บันเทิงแซ่บต่อ>>ตุ๊ก ญาณี เปิดใจถูกปลดจากพิธีกรรายการ เหตุล้อเลียนนายก)

หลังจากที่นางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" พลิกคาเรคเตอร์มารับบทร้ายจนดังกระหึ่มไปทั่วบ้านทั่วเมืองจากละครเรื่อง "สามีตีตรา" ก็ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์มอยตามมาว่า เจ้าตัวนั้นขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ของผู้จัดสาวสวย "แอน ทองประสม" เรียบร้อยแล้ว!! ดังนั้นเมื่อมีโอกาสเจอกับสาวจุ๋ยในงาน "เทศกาลสีสันตะวันออก ปี 2557" เลยต้องขอเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่าข่าวเม้าท์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า รวมไปถึงช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวมีแพลนจัดทริปกระชับรักกับหวานใจไฮโซ "หนาม รวิ ธนดล " บ้างหรือไม่ ?? ซึ่งสาวจุ๋ยก็ได้เคลียร์ให้เราฟังว่า...

กระแสตอบรับของละครตอนนี้ดีมากหลายคนก็เลยมองว่าเราขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของ พี่แอน ทองประสม เรียบร้อยแล้ว ?
"เป็นน้องรักที่พี่แอนชอบกลั่นแกล้งแล้วก็ชอบลวนลามตลอดเวลามากกว่าค่ะ (หัวเราะ) คือจริง ๆ แล้วพี่แอนเขาเป็นคนตลก ยิ่งพอเราได้คลุกคลีด้วยแล้วจะรู้เลยว่าพี่เขาเป็นคนตลกมาก แต่เมื่อถึงเวลางานพี่เขาก็จะทุ่มเทจริงจังตั้งใจจริง ๆ ซึ่งจุ๋ยนับถือพี่เขาในเรื่องนี้มากค่ะ"

คิดว่าในอนาคตจะมีโอกาสร่วมงานกับพี่แอนอีกไหม ?
"จุ๋ยเลียพี่แอนไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ทุกครั้งที่เจอกันจุ๋ยจะบอกพี่เขาเสมอว่าเวลาทำงานด้วยกันแล้วจุ๋ยแฮปปี้ จุ๋ยชอบพี่แอนมาก เพราะเวลาเห็นพี่แอนทุ่มเทกับงานตัวจุ๋ยก็รู้สึกมีแรงกระตุ้นให้อยากทำงานบ้างเพื่อไม่ให้พี่แอนผิดหวัง ดังนั้นเมื่อจุ๋ยได้มีโอกาสทำงานร่วมกับคนเก่ง ๆ แล้ว จุ๋ยก็ยังอยากทำต่อไปค่ะ"

พี่แอนว่ายังไงบ้างพอเราบอกไปแบบนั้น ?
"พี่แอนบอกได้เลยยินดีมาก แต่ก็ต้องรอบทที่เหมาะกับเราค่ะ"

ช่วงนี้ก็ใกล้ซัมเมอร์แล้วมีแพลนไปเที่ยวกับ คุณแหนม หวานใจเราบ้างไหม ?
"จริง ๆ พี่แหนมเขาอยากไปทะเลมากค่ะ เพราะเขาเครียดเขาอยากมองอะไรไกล ๆ เพียงแต่ว่าตอนนี้ตัวจุ๋ยเองยังไม่มีเวลาเคลียร์คิวเลย แต่ถ้าสมมุติในอนาคตจุ๋ยสามารถหาช่วงที่ว่างได้ก็อาจจะชวนเขาไปพักผ่อนที่ทะเลค่ะ (ยิ้ม)"

วางแพลนว่าจะไปกันสองคนเลยหรือเปล่า ?
"ไม่ดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ขอไปกับครอบครัวหรือไม่ก็หมู่เพื่อนน่าจะโอเคกว่า เพราะว่าเราจะได้สนุกสนานเฮฮากัน"

ล่าสุดเห็นว่าเราป่วยเกิดอะไรขึ้น ?
"อ๋อเป็นผื่นขึ้นรอบคอค่ะ ซึ่งคุณหมอก็บอกว่าสาเหตุหลักมันอาจจะมาจากที่เราพักผ่อนน้อย เวลาเจอเชื้อโรคเจอแบคทีเรียอะไรเข้าไปนิดหน่อยร่างกายมันก็เลยแพ้แต่ตอนนี้ฉีดยาเรียบร้อยแล้วค่ะ ผื่นก็เริ่ม ๆ ลดลงแล้วเหมือนกัน"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จุ๋ย วรัทยา ร้ายน่าตบ ขึ้นแท่นลูกรัก แอน ทองประสม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook