จ๊ะ จิตตาภารับเรียกเอิร์นแฟนโวคบ1ปีแฮปปี้

จ๊ะ จิตตาภารับเรียกเอิร์นแฟนโวคบ1ปีแฮปปี้

จ๊ะ จิตตาภารับเรียกเอิร์นแฟนโวคบ1ปีแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'จ๊ะ จิตตาภา' รับเรียกผู้จัดหนุ่ม 'เอิร์น นิธิภัทร์' ว่าแฟน โวคบ 1 ปี แฮปปี้ ผู้ใหญ่ไฟเขียว ปัดเป็นเกย์ ยันแมนไร้แพลนควงสวีต

เปิดตัวเรื่องความรักชัดเจนมากขึ้น สำหรับนางเอกสาว "จ๊ะ จิตตาภา" ที่ก่อนหน้า เคยออกมาแย้มๆ ว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับผู้จัดหนุ่ม "เอิร์น นิธิภัทร์" ลูกชายแม่ก้อย ทาริกา โดยงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่า

"ความรักตอนนี้ก็อยู่ในช่วงเริ่มๆ ค่ะ ยังไม่ได้อะไรมาก ก็ค่อยๆ ไปดีกว่า หวานปกติ ต่างคนต่างทำงาน ถ้าว่างก็เจอกันค่ะ ก็ดีค่ะเป็นกำลังใจให้กัน ด้วยความที่เราวัยเท่ากัน ดังนั้นเราคบกันในลักษณะที่มีความเป็นเพื่อนสูง เหมือนว่าคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มาเป็นแบบนี้ได้ไง ไม่ทราบค่ะ ก็คุยกันมาเป็นปีแล้วค่ะ ถามว่าเปิดตัวไหม จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจจะต้องเปิดหรืออะไรเลย เพราะว่าถ้าจะเปิด เปิดนานแล้วค่ะ มันไปเรื่อยๆ มากกว่าค่ะ เรียกแฟนได้ไหม ก็ได้ค่ะ ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย รับรู้ค่ะ แพลนควงเที่ยวก็ยังไม่มีโอกาสไป 2 คนค่ะ ถ้าไป 2 คน จะมีไปทานข้าวดูหนังค่ะ ข่าวเกย์ของ พี่เอิร์น ตอนแรกที่จ๊ะเจอก็คิดว่าเขาเป็นนะ ตอนแรกเจอในกองก็แซวทุกวัน เรื่องเป็นเกย์นะคะ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่เป็นค่ะ สำหรับข่าวมือที่ 3 ก็อย่างที่บอกว่าทำใจอยู่แล้วว่าต้องมีทุกครั้งที่มีข่าว จ๊ะก็ตอบไปตามความจริง อยู่ที่ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อ แต่ ณ ตอนนี้ก็ชัดเจนมากขึ้นค่ะ ถามว่าคาดหวังกับความรักไหม ก็ไม่นะคะ เพราะว่าคาดหวังทีไรก็แป้กทุกที เลยก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ถึงขั้นขนาดนั้น ก็ถือว่าเป็นช่วงแรกๆ ค่ะ คือ เริ่มจากเพื่อนก่อน มาเรื่อยๆ ค่ะ เป็นการพูดคุยที่คลิ๊กกันมากกว่า เพราะว่าเขาค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ค่ะกับแม่ก้อย ก็มีโอกาสได้เจอแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลยค่ะ ส่วนมากจะถามสารทุกข์สุขดิบมากกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook