หาเรื่อง!แฟนเสือใต้ชูป้ายล้อโอซิลเป็นเกย์

หาเรื่อง!แฟนเสือใต้ชูป้ายล้อโอซิลเป็นเกย์

หาเรื่อง!แฟนเสือใต้ชูป้ายล้อโอซิลเป็นเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อยู่ดีไม่ว่าดี! แฟนบอล "เสือใต้" ชูป้ายล้อเลียน โอซิล ว่าเป็นเกย์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทีมเปิดรังเสมอ "ปืนใหญ่" 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หาเรื่องปวดหัวให้สโมสรตัวเองเสียแล้ว เมื่อได้ชูป้ายผ้าที่เป็นรูปล้อเลียน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จาก อาร์เซน่อล พร้อมกล่าวหาว่าแข้งรายนี้เป็นเกย์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเลก 2 ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่อแววโดนปรับภายหลัง

ป้ายผ้าดังกล่าว มีข้อความเขียนไว้ว่า "เกย์ กันเนอร์ส" พร้อมกับมีรูปการ์ตูนหน้าคล้ายกองกลางวัย 25 ปี ไม่ใส่กางเกง และโก่งบั้นท้ายให้กับปืนใหญ่ ซึ่งวาดคล้ายตราสโมสร อาร์เซน่อล อีกด้วย ส่งผลให้ทัพ "เสือใต้" อาจจะถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษเหมือนที่ก่อนหน้านี้ กลาสโกว เซลติก เคยโดนมาแล้ว เนื่องจากได้ชูป้ายสนับสนุนขบวนการกู้ชาติไอริช (ไออาร์เอ) ซึ่งหนนั้นทางสโมสรต้องเสียเงินค่าปรับเป็นจำนวน 42,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.3 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทัพ "เสือใต้" ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายของถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้สำเร็จ หลังผล 2 นัดสกอร์อยู่ที่ 3-1 ยังอยู่ในเส้นทางการทำสถิติเป็นทีมแรกที่ป้องกันแชมป์รายการนี้ได้ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook