อาเล็ก ธีรเดชปลื้มนางร้ายซัมเมอร์ฟิดแบกดี

อาเล็ก ธีรเดชปลื้มนางร้ายซัมเมอร์ฟิดแบกดี

อาเล็ก ธีรเดชปลื้มนางร้ายซัมเมอร์ฟิดแบกดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อาเล็ก ธีรเดช' ปลื้มนางร้ายซัมเมอร์ฟิดแบกดี แย้มก๊วนคานทองฯ ลงจอ เม.ย. ไร้แพลนแชะหวิว ปัดผู้ใหญ่ออกใบสั่งลดน้ำหนัก

กระแสละครนางร้ายซัมเมอร์กระแสดีเกินคาด ด้านนี้หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" ก็ออกอาการยิ้มแก้มปริ พร้อมกับเปิดเผยว่า "ฟิดแบคละครนางรัายซัมเมอร์ ค่อนข้างดี ดีถึงดีมากเลยทีเดียว ตอนแรกก็ไม่ได้คาดหวังอะไรขนาดนี้ พี่น้ำฝนเล่นน่ารักมากครับ ส่วนตัวผมเองคาแร็กเตอร์ก็จะฉีกออกไปมาก คือเรียบร้อยนิ่งมาก ก็พอใจกับฟิดแบกมากครับ คนชมเยอะว่าเราเล่นน่ารักดีครับ ก็รู้สึกดีใจครับ ดีใจแทนนักแสดงทีมงานทุกคนครับ แล้วเดี๋ยวเดือนเมษายนนี้ ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหลจะออนแอร์แล้วครับ เป็นละครหลังข่าวครับเรื่องนี้ค่อนข้างเป็นตัวเองมาก เป็นผู้ชายขี้เล่นกะล่อน น่ารักๆ ครับ แต่ไม่ได้เจ้าชู้นะครับ ตอนนี้ก็ถ่ายใกล้เสร็จแล้วครับ รู้สึกว่าคิวออนต่อจากคิวบิกนะครับ

สำหรับงานถ่ายแบบก็อยากจะโชว์ซิกแพคนะครับ แต่ยังไม่มีให้โชว์เลยครับ เราคิดว่าถ้าเกิดเราถ่ายครั้งต่อไปก็อยากจะฟิตหุ่นให้ดีกว่านี้ก่อน ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจรับครับ ช่วงนี้ละครแน่นด้วยเลยอาจจะไม่มีเวลาไปออกกำลังด้วยครับ ก็คงต้องรอดูคอนเซ็ปต์ดูหลายๆ อย่างด้วยครับ ถ้าถ่ายคงไม่โป๊มากครับ พอให้คนรู้ว่าอาเล็กมีกล้ามนะ อะไรประมาณนี้ครับ ถ้าจะถ่ายเราก็คงต้องฟิตมากกว่านี้ ต้องหาคนมาบังคับ เพราะว่าผมเป็นคนกินเก่งครับ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ออกใบสั่งให้ลดน้ำหนักครับ เพราะว่าผมก็ขยันออกกำลังกายตลอดครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook