รองผบก.น.2เร่งรวมหลักฐานขอหมายจับมือยิงหน้าผับ

รองผบก.น.2เร่งรวมหลักฐานขอหมายจับมือยิงหน้าผับ

รองผบก.น.2เร่งรวมหลักฐานขอหมายจับมือยิงหน้าผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผย คืบเหตุยิงถล่มอริ ที่หน้าผับรัชดา เร่งรวมหลักฐานยขอหมายจับคนยิง

พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เรียกประชุมทีมสืบสวนคดียิง นายพรเทพ เทศกิจ อายุ 24 ปี เสียชีวิต ริมถนนรัชดาภิเษก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน เมื่อเช้ามืดวานนี้ พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสอบปากคำพยานทั้งสองฝ่ายไปแล้วกว่า 10 ปาก เบื้องต้นเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุไม่ใช่ นายเอิร์ท พระประแดง ตามที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ขณะที่ พนักงานสอบสวน กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับมือปืนก่อเหตุ

สำหรับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้น เชื่อว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 กระบอก เพราะพบปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุถึง 18 ปลอก แต่ตำรวจสามารถยึดปืนของกลางมาได้ 1 กระบอก ซึ่งเป็นของผู้ตาย และอยู่ระหว่างการเร่งติดตามอีก 1 กระบอก

ส่วนกล้องวงจรปิดที่จุดเกิดเหตุ และใกล้เคียง เห็นใบหน้าคนร้ายไม่ชัดเจน ขณะกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิง ทางร้านอ้างว่า เสียตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ในส่วนของสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ พบว่า ไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการอย่างถูกต้อง ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้สั่งปิดไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม อาการของ น.ส.ราตรี คมแหลม หญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน หนึ่งในผู้ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บนั้น ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว แต่เด็กในครรภ์ แพทย์ยังต้องดูอาการอย่างใกล้ชิด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook