หมอก้อง โพสต์ดุเดือดถึง ยิ่งลักษณ์ เลิกแหลสักที!

หมอก้อง โพสต์ดุเดือดถึง ยิ่งลักษณ์ เลิกแหลสักที!

หมอก้อง โพสต์ดุเดือดถึง ยิ่งลักษณ์ เลิกแหลสักที!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอก้อง หรือ ร้อยเอกนายแพทย์สรวิชญ์ สุบุญ ดารานักแสดงหนุ่มได้โพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับทางการเมืองลงในอินสตาแกรมอีกครั้ง ล่าสุดลงรูปภาพ "น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร" พร้อมกับเขียนข้อความระบายถึง รักษาการนายกรัฐมนตรี บอกว่า "หยุดแหลได้แล้ว"

เมื่อวานนี้ (12 มี.ค.) หมอก้อง สรวิชญ์ ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรม @kong_sarawit โดยย้อนกลับถึงคำพูดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่ออกมาบอกว่า "รักษาอำนาจไว้เพื่อปกป้องประชาธิปไตย" ทั้งที่ส่วนหนึ่งของอำนาจศาลยุติธรรมเป็นหนึ่งในอำนาจอธิปไตย ซึ่ง หมอก้อง ได้ใช้ภาษาค่อนข้าดุเดือดในการวิพากษ์วิจารณ์ครั้งนี้ และมีพูดเข้ามาแสดงความคิดเห็นอีกจำนวนหนึ่ง

หมอก้อง สรวิชญ์ โพสต์พร้อมแนบภาพ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไว้ว่า "คำที่เธอท่องมาตลอดเพื่อที่จะรักษาสถานภาพและอำนาจเอาไว้ คือ "ดิฉันต้องรักษากฏหมาย" "ดิฉันต้องรักษาประชาธิปไตย" แค่การปฏิเสธอำนาจแห่งศาลรัฐธรรมนูญนั่นก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าเธอแค่ "อ้าง" คำว่าประชาธิปไตย ทั้งๆที่อำนาจแห่งศาลยุติธรรมเป็นหนึ่งในอำนาจอธิปไตย นั่นก็คือหนึ่งในระบอบการปกครองของราชอาณาจักรไทย... ถ้าไม่รู้ก็ถือว่าโง่สมกับที่คนชี้หน้าด่ามากๆ... มาวันนี้ คนที่บอกให้ยึดกฏหมาย ทำตามกฏหมาย กลับพูดว่า... อย่าดูกฏหมายให้ดูที่เจตนา... ตกลงมึงจะเอายังไงแน่ครับ? ถ้าเจตนา เค้าก็รู้กันอยู่แล้วว่ามึงโคตรโกง... ถ้าในฐานะผู้บริหารราชการแผ่นดิน จะไม่รักษากฏหมายได้เหรอ... เวลาก็ผ่านมาเนิ่นนานแล้ว เลิกเถอะครับ.. หยุดแหลได้แล้ว เบื่อว่ะ!"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมอก้อง โพสต์ดุเดือดถึง ยิ่งลักษณ์ เลิกแหลสักที!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook