ผวจ.บุรีรัมย์ รุดเยี่ยมนักกีฬาร.ร.เบญฯ

ผวจ.บุรีรัมย์ รุดเยี่ยมนักกีฬาร.ร.เบญฯ

ผวจ.บุรีรัมย์ รุดเยี่ยมนักกีฬาร.ร.เบญฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ รุดเยี่ยมพร้อมมอบเงินช่วยนักกีฬา โรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์

นายธงชัย ลืออดุลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจทีมนักกีฬาเซปักตะกร้อ ที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ หลังได้รับบาดเจ็บจากการประสบอุบัติเหตุ ขณะนั่งรถตู้ของโรงเรียนเบญจมราชูทิศ จ.ราชบุรี จะไปแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 30 ศรีสะเกษเกมส์ ที่ จ.ศรีสะเกษ และประสบเหตุพุ่งชนประสานงากับรถกระบะรับส่งนักเรียน จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมา จากการเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน ที่ยังนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ พบว่า ส่วนใหญ่มีอาการกระดูกหักบริเวณขา จากแรงกระแทกของรถ และฟกช้ำตามร่างกาย แต่ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว และอยู่ระหว่างพักฟื้น พร้อมกันนี้ นายธงชัย ยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้บาดเจ็บและครอบครัว

ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลประโคนชัย จำนวน 5 ราย แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านแล้ว ขณะที่ผู้บาดเจ็บที่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ เตรียมเดินทางกลับไปพักรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลในจังหวัดราชบุรี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานงานของแพทย์ที่ดูแลผู้ป่วยของทั้ง 2 ฝ่าย ว่า สามารถเคลื่อนย้ายผู้ป่วยกลับไปยัง จ.ราชบุรี ได้หรือไม่ หากไม่มีผลกระทบก็จะสามารถเดินทางได้ในวันพรุ่งนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook