ผี,สิงห์ส่อแห้ว!คาวานียันยังแฮปปี้กับPSG

ผี,สิงห์ส่อแห้ว!คาวานียันยังแฮปปี้กับPSG

ผี,สิงห์ส่อแห้ว!คาวานียันยังแฮปปี้กับPSG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ส่อแห้ว หลังจากดาวยิงค่าตัวแพง ออกมาปัดข่าวไม่มีความสุข ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยัน ไม่เป็นเรื่องจริง

เอดินสัน คาวานี ดาวยิงชาวอุรุกวัย ออกมายืนยัน ตนยังมีความสุขกับ ปารีส แซงต์ แชร์แมงต์  แม้มีข่าวลือว่าตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ ลีก

ยูไนเต็ด แสดงท่าทีลังเลสอบถามค่าตัว อดีตผู้เล่น ปาแลร์โม และ นาโปลี ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา และมีรายงานว่า จัดการเจรจาเบื้องต้นกับเอเยนต์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือน ก.พ. เนื่องจาก เดวิด มอยส์ ต้องการดาวยิงระดับโลกมาทดแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่อาจย้ายออกไปช่วงซัมเมอร์

ขณะเดียวกัน โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เผยเป้าหมายอย่างชัดเจน ต้องการเซ็นสัญญากับกองหน้า โดยหมายตา คาวานี ซึ่งไม่มีความสุขกับ "เปแอสเช" 

อย่างไรก็ตาม จอมถล่มประตูวัย 27 ปี ช่วย "เดอะ ปารีเซียน" ตีตั๋วสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการถล่ม ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซน สกอร์รวม 2 นัด 6-1 ออกมาปฏิเสธข่าว โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้พวกเขาพูดถึงเรื่องอะไร และมันไม่เป็นความจริง หลาย ๆ สิ่งที่เราพูดคุยกันในห้องแต่งตัว มันควรถูกเก็บเป็นความลับ ผมรู้สึกดีกับการใช้ชีวิตที่เมืองปารีส และเล่นให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook