น้องเติ้ล วัย 9 ขวบ บุกเดียวหาพ่อที่ ศรส.

น้องเติ้ล วัย 9 ขวบ บุกเดียวหาพ่อที่ ศรส.

น้องเติ้ล วัย 9 ขวบ บุกเดียวหาพ่อที่ ศรส.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 มี.ค.) เฟซบุ๊ก Policespokesmen ของทีมโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีการเปิดเผยภาพและข้อมูล ด.ช.ป่านธนา มาลาศรี หรือ น้องเติ้ล อายุ 9 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนจักราชราษฎร์สามัคคี ตำบลจักราช อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมา ที่เดินทางมาตัวคนเดียวเพื่อมาตามหาพ่อ ด.ต.ทองทวี มาลาศรี อายุ 51 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.จักราช จังหวัดนครราชสีมา ที่เป็นตำรวจปราบจราจลที่ประจำการที่ศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อย

ด.ช.ป่านธนา หรือ น้องเติ้ล เปิดเผยด้วยใบหน้ายิ้มแย้มอย่างมีความสุขว่า หลังจากโรงเรียนปิดภาคการศึกษา ตนอยู่บ้านคนเดียว รู้สึกเหงา คิดถึงพ่อ จึงเดินทางด้วยรถตู้สาธารณะมาคนเดียว จนถึงหน้าสโมสรตำรวจจึงถามหาพ่อจนได้พบกันในที่สุด เมื่อถามว่าไม่กลัวม็อบหรือ น้องเติ้ล ตอบว่า ไม่กลัว อยากมาอยู่กับพ่อมากกว่า อีกทั้งในอนาคตตั้งใจจะเป็นตำรวจตามบิดาอีกด้วย

ด.ต.ทองทวี เปิดเผยว่า มีลูก 3 คน ภายหลังได้แยกทางกับภรรยา จึงนำน้องเติ้ลซึ่งเป็นลูกคนเล็กมาเลี้ยงดู อาศัยอยู่ในห้องพักข้าราชการตำรวจกัน 2 คนพ่อลูก และเมื่อได้รับมอบหมายให้มาประจำการที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา น้องเติ้ล ต้องอยู่ห้องคนเดียว ไม่มีคนดูแล พอโรงเรียนปิดเทอม น้องเติ้ลรบเร้าอยากมาหาจึงอนุญาต ให้ขึ้นรถตู้และโทรศัพท์คุยกันตลอดทาง อีกทั้งหลังจากตนมาประจำการอยู่แล้วสังเกตเห็นว่าที่สโมสรตำรวจมีความปลอดภัย จึงกล้าให้ลูกมาหาและอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม ด.ต.ทองทวี มีกำหนดเดินทางกลับจังหวัดนครราชสีมา ในวันที่ 16 มี.ค.นี้.

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Policespokesmen

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ น้องเติ้ล วัย 9 ขวบ บุกเดียวหาพ่อที่ ศรส.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook