ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดใจหลังบวชพระ เผยกุ๊บกิ๊บใส่บาตรบ่อยสุด

ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดใจหลังบวชพระ เผยกุ๊บกิ๊บใส่บาตรบ่อยสุด

ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดใจหลังบวชพระ เผยกุ๊บกิ๊บใส่บาตรบ่อยสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฌอห์ณ จินดาโชติ" เผยชีวิตหลังสึกมีความสุขมาก รับ กุ๊บกิ๊บ มาใส่บาตรบ่อยที่สุด

ซึ้งในรสพระธรรมจนอยากจะหันให้ทางโลกแล้วสำหรับหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ซึ่งงานนี้เจ้าตัวออกมาเปิดใจหลังลาสิกขาบท พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" ว่าเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน

"สึกมาประมาณเดือนกว่า ๆ แล้ว เรียกว่าเก็บตัวยังไม่ออกสื่อ สภาพร่างกายยังไม่พร้อม ผมก็ยังไม่ขึ้น งานคงต้องให้กองรอก่อน สึกมาได้อะไรเยอะมาก เขียนหนังสือ 1 เล่มแต่ยังไม่จบ ถึงไม่ได้เป็นทรัพย์สินเงินทอง แต่ความสุขได้มาจากใจ ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นจากรสพระธรรม ใจจริงยังไม่อยากสึก แต่แม่กับผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านมาบอกว่าใกล้เวลาทำงานแล้ว เลยตัดสินใจสึก

"ผู้ชายทุกคนการที่ได้กินข้าวก้นบาตร ถอดรองเท้าเดิน ไม่มีโอกาสได้ทำเสียเท่าไหร่ ยิ่งทดแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วยยิ่งไม่อยากสึกเลย คิดไว้ว่าก่อนแต่งงานคงบวชก่อนเบียดและบั้นปลายชีวิตอยากบวชอีก ทำให้ใจเราก็เย็นขึ้น เกรงกลัวต่อบาปมากขึ้น เกรงใจในผ้าเหลืองมากขึ้น นิสัยเปลี่ยน"

"กุ๊บกิ๊บมาใส่บาตรบ่อยสุด แต่คิมเบอร์ลี่ น้ำชา ก็มา กับกุ๊บกิ๊บยอมรับว่าสนิทกัน เป็นเพื่อนกัน เราทำเท่าที่ทำได้ ตอนนั้นเป็นสงฆ์ไม่เคยปฏิเสธ ใครจะมาทำบุญได้หมดครับ

"ความสัมพันธ์แล้วแต่คนคิด แต่การเป็นเพื่อนมันหลากหลายอยู่แล้ว เราคุยกันก็สบายใจ ไม่จำเป็นต้องพิเศษ ถ้ามันมากกว่านั้นผมต้องออกมายอมรับและบอกก่อนฝ่ายหญิงอยู่แล้ว ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เพื่อนเข้าใจ ไม่ใช่เพื่อนรู้ใจ ก็มีคุยๆ กัน"

"ล่าสุดเค้าก็ถามซื้อนิตยสารอินแมกกาซีนยัง เราก็บอกว่าดูแล้วเซ็กซี่ดี แต่เรามองในความเซ็กซี่เค้าก็ตลกดี มีคนเห็นว่าเดินควงสาว คือเมื่อวานไปดูจักรยานที่เซ็นทรัลไปกับน้องและพี่ ๆ เพื่อนๆ ไปกันหลายคน ไม่ใช่สาวรู้ใจ เป็นรุ่นน้องครับ"

"ตอนนี้ยังไม่มีคนรู้ใจ แต่มีคนคุยบ้าง แต่ไม่พิเศษ ไม่รู้จะพัฒนาได้ไหม ตอนนี้แคร์ที่สุดคือเรื่องเส้นผม อยากให้มันขึ้นเพื่อไปทำงานต่อ ขอเน้นเรื่องงานอันดับหนึ่ง เรื่องความรักค่อยไว้อันดับสองครับ" (ข้อมูลจาก innnews)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฌอห์ณ จินดาโชติ เปิดใจหลังบวชพระ เผยกุ๊บกิ๊บใส่บาตรบ่อยสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook