กปปส.มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจป.ป.ช.

กปปส.มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจป.ป.ช.

กปปส.มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจป.ป.ช.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อิสสระ' นำมวลชน กปปส. มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจ ป.ป.ช. 'วิทยา อาคมพิทักษ์' รับมอบ ก่อนเคลื่อนไปศาลรัฐธรรมนูญ ปราศรัยให้กำลังใจตุลาการ และโจมตีการทำงานของรัฐบาลเป็นระยะ

ความเคลื่อนไหวการเคลื่อนขบวนชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่นำโดย นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. ล่าสุด ผู้ชุมนุมได้เดินทางออกจากบริเวณหน้า สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. แล้ว ภายหลังก่อนหน้านี้ ได้เดินทางมาชุมนุมเพื่อให้กำลังใจคณะกรรมการ ป.ป.ช. ในการทำหน้าที่ตัดสินคดีเรื่องต่าง ๆ โดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าว

โดย นายอิสสระ ได้กล่าวปราศรัยบนรถขยายเสียง ชื่นชมการทำหน้าที่ของการณะกรรมการ ป.ป.ช. ว่า ที่ผ่านมา มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมแล้ว และขอให้วินิจฉัยคดีต่าง ๆ ตามพยานหลักฐานโดยเฉพาะโครงการรับจำนำข้าว โดยไม่เลือกข้างฝ่ายใด พร้อมกล่าวโจมตี นายกรัฐมนตรี ที่ปล่อยให้กลุ่มคนเสื้อแดงคุกคาม ป.ป.ช. จากนั้น นายอิสสระ ได้มอบกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจแก่ ป.ป.ช. โดยมี นายวิทยา อาคมพิทักษ์ รองเลขาธิการ ป.ป.ช. เป็นผู้รับมอบ

อย่างไรก็ตาม จากนี้ ผู้ชุมนุมจะเดินทางไปให้กำลังใจศาลรัฐธรรมนูญ ต่อไป

 

อิสสระ นำมวลชน กปปส. ถึงศาลรัฐธรรมนูญ

ความเคลื่อนไหวการการเคลื่อนขบวนชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่นำโดย นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. ล่าสุด ผู้ชุมนุมได้เดินทางมาถึงด้านหน้าสำนักงานศาลรัฐธรรมนูญ ภายในศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ แล้ว

โดย นายอิสสระ กล่าวปราศรัยว่า ที่นำผู้ชุมนุมเดินทางมาวันนี้ เพื่อให้กำลังใจตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ที่ทำหน้าที่ได้อย่างเที่ยงธรรมตลอดเวลาที่ผ่านมา พร้อมชื่นชมที่ตั้งใจทำงานโดยไม่หวั่นไหว ท่ามกลางความกดดันทางการเมือง โดยเฉพาะการวินิจฉัยพระราชบัญญัติกู้เงิน 2 ล้านล้านบาท และยังกล่าวโจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี อยู่เป็นระยะ

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศการชุมนุมโดยทั่วไป ยังเป็นไปอย่างเรียบร้อย ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยจากการ์ดอาสาอย่างเข้มงวด

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook