ผบ.หน่วยซีล ลั่น พร้อมย้าย แต่ต้องมีงานทำ

ผบ.หน่วยซีล ลั่น พร้อมย้าย แต่ต้องมีงานทำ

ผบ.หน่วยซีล ลั่น พร้อมย้าย แต่ต้องมีงานทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 มี.ค.) พล.ร.ต.วินัย กล่อมอินทร์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ (ผบ.นรส.) กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าจะลาออกจากราชการว่า ขอดูก่อนว่าถูกย้ายไปตำแหน่งอะไร เพราะหากการโยกย้ายครั้งนี้ มีรายชื่อออกมาให้ไปทำตำแหน่งอื่นที่ไม่ได้ทำงานอย่างที่เคยหวังไว้ อาจจะพิจารณาตัวเองอีกครั้งว่าจะลาออกหรือไม่ เพราะเป็นคนที่ชอบทำงาน หากให้ไปนั่งในตำแหน่งที่ไม่ได้ทำงานหรือใช้ความสามารถมากนัก อาจจะพิจารณาตัดสินใจอีกครั้ง และตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ การตัดสินใจตอนนี้ตัดสินแบบรายวัน แต่ยังปฎิบัติหน้าที่ตามปกติ

ส่วนเรื่องการถูกย้ายนั้น เป็นเรื่องของผู้บัญชาการที่เห็นสมควรในการพิจารณา เพราะตนรับตำแหน่งนี้มา 3 ปี แล้ว และเชื่อว่าผู้บัญชาการทหารเรือคงพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และท่านเป็นผู้ใหญ่มาก มีความเมตตากับผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน และเราเป็นลูกน้องเมื่อนายสั่งให้ทำงานต้องทำ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และจะยังคงทำงานต่อจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

"ถ้าผมจะลาออก เช่น ย้ายผมไปอยู่ในที่ที่ผมไม่ได้ทำงาน และมีแรงกดดันมากๆ ผมก็จะพิจารณาอีกครั้ง เพราะผมเป็นคนทำงาน ให้อยู่เฉยๆ คงไม่ไหว เช่น ถ้าย้ายผมไปอยู่ที่สำนักงานปลัดกลาโหม แล้วจะให้ผมทำงานอะไร จึงขอตัดสินใจแบบวันต่อวัน ลาออกหรือไม่ลาออก คงต้องว่ากันอีกที" พล.ร.ต.วินัย กล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณวาสนา นาน่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook