ซ้ำรอย! เหตุระทึกคนจีนไล่แทงกันตายที่ฉางซา

ซ้ำรอย! เหตุระทึกคนจีนไล่แทงกันตายที่ฉางซา

ซ้ำรอย! เหตุระทึกคนจีนไล่แทงกันตายที่ฉางซา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อช่วงสายของวันนี้ (14 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่แทงผู้คนเสียชีวิต บริเวณตลาดสดแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน เบื้องต้นมีรายงานผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว 3-4 คน

ตามรายงานระบุว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.15 น. ตามเวลาในท้องถิ่น เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดวิ่งไล่ทำร้ายประชาชนที่กำลังจับจ่ายซื้อของที่ตลาดแห่งหนึ่งในเมืองฉางซา ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ามีเหยื่อผู้บริสุทธิ์ถูกทำร้าย 4 คน 2 ใน 4 คนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ขณะที่อีก 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวอีกหลายสิบราย

ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานความมั่นคงของจีนเข้าตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้มีรายงานว่าสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ 1 คน อยู่ในระหว่างสอบสวนหาแรงจูงใจในการก่อเหตุและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวถูกเชื่อมโยงไปถึงเหตุคนร้ายไล่แทงผู้บริสุทธิ์ในลักษณะเดียวกันที่สถานีรถไฟ เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 29 คน รัฐบาลจีนกล่าวโทษว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแบ่งแยกดินแดน "อุยกูร์"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ซ้ำรอย! เหตุระทึกคนจีนไล่แทงกันตายที่ฉางซา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook