คืบเหตุฆ่าอำพรางโยงม็อบชี้เชื่อมโยงกัน3คดี

คืบเหตุฆ่าอำพรางโยงม็อบชี้เชื่อมโยงกัน3คดี

คืบเหตุฆ่าอำพรางโยงม็อบชี้เชื่อมโยงกัน3คดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบหน้าคดีทำร้ายร่างกายหนุ่ม รปภ. และคดีฆ่ายัดกระสอบโยนทิ้งแม่น้ำ ตำรวจย้ำ มีความคลายคลึงกัน เร่งสอบปากคำ และหาหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดีเพิ่มเติม

พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ ผู้บังคับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.
ถึงคดีพบศพ นายบุญเที่ยง คำอิ่ม อายุ 41 ปี ชาวชัยภูมิ ถูกยิงเสียชีวิตแล้วนำศพทิ้งไว้ที่ริมถนนกำแพงเพชร 6 รวมถึงคดี ชายนิรนามถูกฆ่ายัดใส่กระสอบโยนทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา และคดีของ นายยืม นิลหล้า รปภ. ที่ถูกทำร้ายร่างกายแล้วยัดใส่กระสอบโยนทิ้งแม่น้ำบางปะกง ซึ่งโชคดีมีพลเมืองดีผ่านมาเห็นจึงรอดชีวิต ว่า ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบปากคำพยานและหาหลักฐานเพิ่มเติมแล้ว เพราะจากคดีแรก ยังไม่สามารถหาหลักฐานใดได้เลย นอกจากชื่อและภูมิลำเนา ส่วนคดีชายนิรนามนั้น จากการตรวจสอบลายนิ้วมือ เบื้องต้นพบข้อมูลที่คล้ายกันถึง 4 คน แต่ทั้งหมดยังมีชีวิตอยู่ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตายแต่อย่างใด จึงไม่สามารถทราบชื่อว่าเป็นใครมาจากไหนได้ ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ถึงตัวรถและลักษณ์ของผู้ต้องสงสัยทั้ง 4 คน พร้อมขอความร่วมมือจากประชาชนที่มีญาติหายตัวไป ให้ติดต่อมาทางเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับเจ้าหน้าที่ด้วย รวมถึงคดี นายยืม รปภ. นั้น เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ นายอิสสระ สมชัย พร้อมพวก แล้วในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนสาหัส แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

ด้านตำรวจย้ำ ทั้ง 3 คดี มีความคล้ายคลึงกันหลายประการ ซึ่งขอเวลาในการรวบรวมหลักฐานและสอบปากคำพยานให้มากกว่านี้ก่อน และยังคงให้คำตอบไม่ได้ว่า จะใช้เวลานานแค่ไหน ถึงจะให้คำตอบที่ชัดเจนได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ฝากเตือนกับผู้ที่เข้าร่วมชุมนุม ให้ระมัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเองด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook