ภราดร รับได้ ถูกโยกนั่งที่ปรึกษานายกฯ

ภราดร รับได้ ถูกโยกนั่งที่ปรึกษานายกฯ

ภราดร รับได้ ถูกโยกนั่งที่ปรึกษานายกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พล.ท.ภราดร' ย้ำ พ.ร.บ.มั่นคง เข้า ครม. 18 มี.ค.นี้ ไร้ปัญหาคืนตำแหน่งเลขาฯ สมช. ให้ 'ถวิล' รับได้ถูกโยกไปนั่งที่ปรึกษานายกฯ

พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. และเลขาธิการศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. กล่าวยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เรื่องการขอใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง แทน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน นั้น จะเข้าสู่ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี ในวันอังคารที่ 18 มีนาคม 2557 อย่างแน่นอน โดยจะใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม เป็นต้นไป จนถึง 30 เมษายน นี้ และหากรัฐบาลจะนำเรื่องคืนตำแหน่ง เลขาฯ สมช. ให้ นายถวิล เปลี่ยนศรี เข้าสู่ที่ประชุม ครม.ในวันดังกล่าว ตนเองก็ไม่มีปัญหา เพราะต้องขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา และรับได้หากถูกย้ายให้ไปนั่งในตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ส่วนจะได้กลับมานั่งตำแหน่งเดิมอีกหรือไม่ ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์การเมือง

ทั้งนี้ ยืนยันว่า การเบิกงบประมาณของ ศรส. เป็นไปตามหลักเกณฑ์ เหมือนของ ศอ.รส. ส่วน ผู้อำนวยการ ศรส. จะไปชี้แจงกับ คณะกรรมการการเลือกตั้ง เองหรือไม่ ต้องอยู่ที่ดุลพินิจ พร้อมยืนยัน การดูแลพื้นที่ภาคใต้มีความเข้มข้นอยู่แล้ว เพราะนโยบายของรัฐบาลมีความชัดเจน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook