เอี๊ยง Rookiebb โวงานรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง8

เอี๊ยง Rookiebb โวงานรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง8

เอี๊ยง Rookiebb โวงานรุมปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เอี๊ยง Rookiebb' โวงานรุม ปัดขึ้นแท่นลูกรักช่อง 8 ไร้แววทำงานเพลง

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังมีผลงานอย่างต่อเนื่อง แถมเตรียมขึ้นแท่นเป็นลูกรักของช่อง 8 อีกด้วย สำหรับ "เอี๊ยง สิทธา" งานนี้เจอตัว หนุ่มเอี๊ยง ที่มาร่วมบันทึกเทปรายการ ดาราชะลาล่า ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ โดย หนุ่มเอี๊ยง อัพเดพผลงานให้ฟังว่า ตอนนี้ละครเรื่อง ชิงรักหักสวาท ทางช่อง 8 กำลังถ่ายทำอยู่ และเป็นพิธีกรรายการ ฟิน ฟินแลนด์ ทางช่อง ยู แชนแนล ซึ่งละครถ่ายไปได้ประมาณ 30% แล้วน่าจะได้ดูกันกลางปี โดยเนื่องนี้ รับบทเป็น คุณหาญ เป็นลูกคนรวยมีข้าทาสบริวารมากมาย ซึ่งเกิดจากความรักระหว่างเจ้านายกับทาส ทำให้ตนมีการเรียนการแสดงเพิ่ม เพื่อที่จะให้เข้าถึงบทบาทมากขึ้น โดยคำที่ใช้ก็จะเป็นคำที่ไม่ค่อยคุ้นหู ก็ต้องพยายามฝึกพูดให้ชินปาก ก็ต้องทำการบ้านหนักมากขึ้น โชคดีที่ทุกคนในกองคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำเป็นอย่างดี กับน้องขนมจีน พอเล่นกันก็เข้าขากันได้ เพราะว่าน้องแสดงเก่งด้วย

เมื่อถามถึงเรื่องงานเพลง ว่าจะมีให้แฟนๆ ได้ฟังให้หายคิดถึงหรือไม่ หนุ่มเอี๊ยง กล่าวว่า ณ ตอนนี้คงยังต้องรอโอกาสจากผู้ใหญ่ ส่วนตัวแล้ว ตนยังคิดถึงและอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ตอนนี้อยู่ในช่วงของการคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่

ส่วนข่าวที่ว่า ตนเตรียมขึ้นแท่นเป็นลูกรักนั้น คงไม่ถึงขนาดนั้น เรียกว่า เราพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เหมือนอย่างผู้ใหญ่ให้โอกาสมา เราก็ต้องทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด ถามว่ากลัวโดนหมั่นไส้มั้ย ตนเฉย ๆ กับเรื่องตรงนี้ และไม่ได้ซีเรียสแต่อย่างใด อยากให้โฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook