ผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ หาเสียง ซบเซา

ผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ หาเสียง ซบเซา

ผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ หาเสียง ซบเซา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ หาเสียงซบเซา หลังวันเลือกตั้งกระชั้นชิด วอน กกต.เร่งรณรงค์

ในการหาเสียงแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ ในขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความซบเซา โดยป้ายและประกาศแนะนำตัวของผู้สมัคร ส.ว. มีการติดตั้งตามย่านชุมนุมกันอย่างบางตา และส่วนใหญ่จะเน้นติดตามชุมชนใหญ่ๆ ขณะที่ตามตำบลหรือหมู่บ้าน แทบไม่ปรากฏว่ามีป้ายแนะนำตัวดังกล่าวไปติดตั้ง จนทำให้ประชาชนบางส่วน ยังขาดความเข้าใจและยังไม่รับรู้ว่า ผู้สมัคร ส.ว.เพชรบูรณ์ มีใครบ้าง  

ขณะเดียวกันจากการที่ จ.เพชรบูรณ์ มีพื้นที่กว้างขวางถึง 11 อำเภอ รวมทั้งกำหนดวันเลือกตั้งที่ค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้ผู้สมัครจำเป็นต้องเลือกลงพื้นที่แนะนำตัว โดยจะเน้นไปยังจุดหรือสถานที่ที่มีประชาชนรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ตลาดนัดสินค้าราคาถูก และเวทีประชาคมในตำบลหรือหมู่บ้าน รวมทั้งการใช้กลยุทธ์หาเสียงแนะนำตัว ผ่านทางเครือข่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายกลุ่มนักการเมืองท้องถิ่น หรือเครือข่ายกลุ่มสตรี เป็นต้น  

ส่วนการจัดเวทีประชาธิปไตยของทาง กกต.เพชรบูรณ์ ที่จะมีขึ้นในทุกอำเภอนั้น ก่อนหน้านี้ผู้สมัคร เรียกร้องขอให้ ทาง กกต.เพชรบูรณ์ ช่วยรณรงค์เพื่อให้ประชาชนมาร่วมเวทีกันให้หนาแน่น และยังได้ขอให้เร่งใช้สื่อในเครือข่ายต่างๆ ช่วยประชาสัมพันธ์แนะนำตัวให้ผู้สมัครโดยเร็ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook