มอยส์รับหงส์เป็นต่อเกมแดงเดือด

มอยส์รับหงส์เป็นต่อเกมแดงเดือด

มอยส์รับหงส์เป็นต่อเกมแดงเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มอยส์ ยอมรับ ลิเวอร์พูล ได้เปรียบ ในเกมแดงเดือด วันอาทิตย์ นี้ แต่ยืนยัน สู้ยิบ ตาเพื่อคว้าชัยชนะมาฝากแฟน ๆ ให้ได้

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์ชาวสกอตแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ เกมวันแดงเดือด ที่ทีม "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม นี้ ทีม "หงส์แดง" ถือว่าดูดีกว่าทีมของเขาพอสมควร เมื่อดูจากผลงานในฤดูกาลนี้ ที่ปัจจุบันเป็นรองจ่าฝูงของลีก

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มีแต้มเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 11 แต้ม ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1991 ที่ทีม "หงส์แดง" มีคะแนนนำหน้า "ปีศาจแดง" มากขนาดนี้ ซึ่ง มอยส์ ยอมรับว่า ในตอนนี้ ทีมของเขาดูเป็นรอง ลิเวอร์พูล พอสมควร แม้ว่าอริตัวฉกาจ จะมีสถิติที่ไม่ดีในการมาเยือน "โรงละครแห่งความฝัน" ก็ตาม

มอยส์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเขามาที่นี่ ในสถานะที่ได้เปรียบพอสมควร ดูได้จากอันดับในตารางคะแนนที่พวกเขานำหน้าเรา แต่ไม่ว่ายังไง เกมนัดนี้ก็เป็นเกมใหญ่ เป็นเกมสำคัญ เพราะมันมีความหมายต่อแฟนบอล เราต้องการทำอันดับขึ้นไป ซึ่งต้องมาดูกันว่า สุดท้ายแล้วเราจะจบเป็นอันดับที่เท่าไหร่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook