บุรีรัมย์บุกแพ้เทโร2-3หยุดสถิติไร้พ่ายแค่36นัด

บุรีรัมย์บุกแพ้เทโร2-3หยุดสถิติไร้พ่ายแค่36นัด

บุรีรัมย์บุกแพ้เทโร2-3หยุดสถิติไร้พ่ายแค่36นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา' ยิงไกลสุดสวย 'มังกรไฟ' บีอีซี เทโรศาสน เปิดบ้านดับซ่า 'ปราสาทสายฟ้า' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 หยุดสถิติไร้พ่ายไว้แค่ 36 นัด

การแข่งขันฟุตบอลโตโยตา ไทยพรีเมียร์ลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2014 ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ มีนบุรี "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รับการมาเยือนของแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าถิ่นของกุนซือ โจเซ อัลเวส เบอร์จิส นำทีมโดย พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ กิลเบิร์ต คุมสัน, ส่วนทีมเยือนมี ธีราทร บุญมาทัน, ประทุม ชูทอง, ฆาเบียร์ ปาตินดญ และ เจย์ ซิมป์สัน นำทัพ

เริ่มเกม นาทีแรก เจย์ ซิมป์สัน หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามศรีษะ ทศพร ศรีเรือง แต่บอลข้ามคานนิดเดียว นาทีที่ 7 เทโรฯ ได้โอกาสทักทายบ้างจากฟรีคิกของ รังสรรค์ แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เซฟไว้ได้ ถัดมาอีก 6 นาที ทีมเยือนได้ประตูออกนำไปก่อน จากจังหวะที่ ซิมป์สัน ถูก ทศพร ทำฟาล์วในเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าให้จุดโทษแก่ทีมเยือน และ ซิมป์สัน ที่ลุกขึ้นมายิงไม่พลาด ปราสาทสายฟ้า นำ 1-0

หลังจากเสียประตู บีอีซี เทโรญ ก็เปิดเกมรุกดดันผู้มาเยือนอย่างหนัก หวังทวงคืน และมาทำได้สำเร็จ ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย โดยได้ 2 ประตู จากไดกิ อิวามาสะ ลน.41 และ คุมสัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ หมดครึ่งแรก เจ้าบ้านพลิกขึ้นนำ 2-1

ครึ่งหลังเล่นได้แค่ 6 นาที บุรีรัมย์ ก็สามารถตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้สำเร็จ จากลิโอเนล อันโตเบลลี ตัวสำรอง เกมกลับมาสูสีกันอีกครั้ง แต่แล้ว แฟนๆปราสาทสายฟ้า ก็ต้องช็อกเมื่อ เมื่อได้ฟรีคิก 30 หลา รังสรรค์ เขี่ยสั้นๆ ให้ พีรพัฒน์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ศัดด้วยซ้าย บอลพุ่งตุงตาข่าย ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-2 ใน น.62 และมีลุ้นหนีเป็น 4-2 อีกครั้งใน 3 นาทีต่อมา แต่ติดเซฟ ศิวรักษ์

ทีมเยือนพยายามเดินเกมรุกหวังทวงประตูคืนให้ได้ แต่ทำไม่สำเร็จ จบ 90 นาที บีอีซี เทโรฯ เปิดบ้านชนะ บุรีรัมย์ 3-2 หยุดสถิติไร้พ่ายของ "ปราสาทสายฟ้า" ไว้ที่ 36 นัดเท่านั้น

 

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้

สุพรรณบุรี เอฟซี ชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-0
เชลบุรี เอฟซี เสมอ ราชบุรี มิตรผลเอฟซี 3-3
ชัยนาท เอฟซี เสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-1
SCGเมืองทอง ยูไนเต็ด เสมอ เพื่อนตำรวจ 1-1

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook