บีร็อดขู่ผีชวดโควต้ายูซีแอลอาจตกต่ำยาว

บีร็อดขู่ผีชวดโควต้ายูซีแอลอาจตกต่ำยาว

บีร็อดขู่ผีชวดโควต้ายูซีแอลอาจตกต่ำยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส เปิดสงครามประสาท "ผี" ก่อนศึก "แดงเดือด" โดยเชื่อว่าโควต้า ชปล. จะสำคัญกับ แมนฯ ยู มาก เพราะถ้าหากสุดท้ายไม่ได้ตั๋ว ตนก็เชื่อว่านั่นอาจเป็นจุดเริ่มต้นของความตกต่ำแบบยาวๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มของ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวมบทพ่อหมอทำนายทายทัก โดยฟันธงอนาคตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริเบอร์ 1 ที่มีคิวจะฟาดฟันกันในศึก "แดงเดือด" คืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (16 มี.ค.) ว่าจะประสบปัญหาอย่างหนักแน่นอนถ้าหากไม่สามารถคว้าโควต้าไปลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้าได้ เนื่องจากทีมจะพบกับอุปสรรคในการคว้าตัวนักเตะระดับ เวิลด์คลาสส์ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ "หงส์แดง" ต้องพบเจอมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา

"บีร็อด" ให้ความเห็นถึง "ปีศาจแดง" ที่มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 4 อยู่ 9 คะแนน และตามหลังอันดับ 2 และ 3 อย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล อยู่ 11 แต้ม โดยกล่าวว่า "เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่ได้อยู่ในรายการนี้ (แชมเปี้ยนส์ลีก) ถึงคุณจะเป็นสโมสรระดับโลกขนาดไหน หรือมีความเป็นสถาบันมากเพียงใด เราก็จะพบว่ามันเป็นงานที่ยากเอามากๆ เพราะนักเตะทุกคนต่างก็อยากที่จะเล่นในการแข่งขันที่ดีที่สุด"

"ไม่ว่าสโมสรใดก็ตามที่เจอเรื่องแบบนี้ พวกเขาก็จะต้องเจอปัญหาแบบที่เราเคยเจอ และมันไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะสร้างความเจ็บปวดให้คุณ แต่ผมก็เชื่อว่า ยูไนเต็ด รู้เรื่องพวกนี้ดีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เราก็เคยพูดถึง ลิเวอร์พูล ในยุคที่แสนจะเก่งกาจ เราพลาดแชมป์จาก 1 ปี เป็น 2 ปี และมันก็ไหลมาเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เวลาก็ผ่านไป 20 ปี เรื่องพวกนี้สามารถเกิดขึ้นได้เร็วเอามากๆ" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook