อาร์มี่เซ็ง!นำก่อนแต่โดนทีโอทีไล่เจ๊าแบ่งแต้ม

อาร์มี่เซ็ง!นำก่อนแต่โดนทีโอทีไล่เจ๊าแบ่งแต้ม

อาร์มี่เซ็ง!นำก่อนแต่โดนทีโอทีไล่เจ๊าแบ่งแต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนากรณ์ แดงทอง ยิงให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด นำก่อน แต่ทีโอที เอสซี ฮึดไล่ยิงตีเจ๊า 1-1 แบ่งกันไปทีมละคะแนนในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่สนามกีฬากองทัพบก "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบกับ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี โดยเกมนี้ เจ้าบ้านยังขาด โกรัน เยอร์โควิช ในแดนหน้า ขณะที่ทีมเยือน  ไม่มี สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผู้จัดการทีมที่ถูกแบนห้ามคุมทีมข้างสนาม

น.7 ทีมเยือนได้ลุ้นก่อนเมื่อ ลี จุนกิ เติมขึ้นมายิงไกลราว 40 หลา สราวุธ กองลาภ ผู้รักษาประตูอาร์มี่ รับจังหวะแรกหลุดมือโชคยังดีที่ไม่มีใครตามมาซ้ำ จากนั้นในช่วงต้นเกมดูเป็นทีมเยือนที่เล่นดูมีชีวิตชีวามากกว่า โดยผ่านมาครึ่งชั่วโมงทีโอทีได้เตะมุม 5 ครั้งส่วนอาร์มี่ยังไม่ได้เลยน.31 เกมสวนกลับเร็วของอาร์มี่จากหน้าประตูตัวเองหาจังหวะกันได้ดี สุพจน์ วงษ์หอย ดันขึ้นสูงแล้วเปิดบอลจากกราบขวา มงคล ทศไกร ได้โขกมาที่เสาแรกไปตรงตัว วีระ เกิดพุดซา จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง น.56 บอลเร็วของอาร์มี่ต่อกันได้ดีก่อนจะมาจบที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กดด้วยซ้ายจากระยะ 25 หลาบอลพุ่งข้ามคาน จนกระทั่ง น.71 แนวรับทีโอทีเล่นกันพลาดง่าย สุริยา กุพะลัง ส่งคืนหลังให้ วีระ เกิดพุดซา แต่ว่าสั้นเกินไป ธนากรณ์ แดงทอง ฉกบอลหน้าประตูก่อนพาบอลเข้าไปยิงง่ายๆให้อาร์มี่นำ 1-0
น.78 สกอร์กลับมาเท่ากัน โมฮาเหม็ด ซาเวจ เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวา ทาคาฮิโร่ คาวามูระ ได้ขึ้นโหม่งระยะ 8 หลาบอลเสียบเสาขวามือเป็นประตูให้ทีมเยือนตีคืน 1-1ช่วงทดเวลาบาดเจ็บต่างฝ่ายต่างมีโอกาส ทีโอทีทำเกมมาถึงหน้าบ้านอาร์มี่ ทาคาฮิโร่ คาวามูระ ได้ยิงในเขตโทษแต่ว่าแปไม่ผ่านมือ สราวุธ กองลาภ ถัดมาอาร์มี่ได้สวนกลับเร็ว มาซาฮิโตะ โนโตะ ลากหนีคู่แข่งก่อนจะยิงเน้นๆระยะ 18 หลาบอลพุ่งไปชนคาน ก่อนจะจบเกมเสมอกัน 1-1


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook