สลด! หนุ่มมีดปักคอดับปริศนา เศร้าเตรียมบวชให้แม่

สลด! หนุ่มมีดปักคอดับปริศนา เศร้าเตรียมบวชให้แม่

สลด! หนุ่มมีดปักคอดับปริศนา เศร้าเตรียมบวชให้แม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 15 มี.ค. ร.ต.อ.บัญชา ประจง พนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านหนองเม็ก หมู่ 9 ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสาธารณะภายในหมู่บ้าน พบศพชายไทยทราบชื่อภายหลังคือ นายสุเมธ พลราช อายุ 32 ปี ถูกแทงด้วยของมีคม ซึ่งเป็นมีดปลอกผลไม้ ปักคาลำคอ จนเหลือแต่ด้ามมีด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ และ พยานหลักฐาน ที่เกี่ยวข้องกับรูปคดีแต่อย่างใด จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ชีพฮุก.31 เคลื่อนย้ายศพไปที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอน

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุเมธ ผู้เสียชีวิต ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไปในต่างจังหวัด ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาเดิม เพื่อเตรียมอุปสมบท ทดแทนพระคุณ ในวันที่ 22 มีนาคม นี้ ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมงานศพคนในหมู่บ้านเดียวกัน จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. ได้เดินเท้ากลับกลับบ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา พบเห็นร่างนายสุเมธ ถูกทำร้ายเสียชีวิต โดยไม่ทันที่จะได้บวช เพื่อให้พ่อแม่ ได้เกาะชายผ้าเหลือง

ร.ต.อ.บัญชา พนักงานสอบสวนเวร เปิดเผยว่า ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากสถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพ ประมาณ 30 เมตร สอบถามพยานไม่มีใครระบุถึงความขัดแย้งที่อาจเป็นมูลเหตุฆาตกรรม รวมทั้งได้ยินเสียงคนทะเลาะวิวาท สาเหตุการทำร้ายกันจนเสียชีวิต จึงยังไม่ชัดเจน ต้องเชิญพยานแวดล้อม และพยานที่ใกล้ชิดมาสอบสวนในประเด็นช่วงก่อนเกิดเหตุมีสาเหตุโกธรเคือง หรือทะเลาะวิวาทกับใครบ้าง

อย่างไรก็ตามจากรูปคดี คนร้ายน่าจะมีความโกธรแค้นพอสมควร เนื่องจากใช้ของมีคมแทงเข้าที่ลำคอ ซึ่งเป็นจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตทันที ล่าสุดชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสเพิ่มเติม เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook