บุรีรัมย์ไม่ซีเรียสหยุดสถิติไร้พ่ายแค่34นัด

บุรีรัมย์ไม่ซีเรียสหยุดสถิติไร้พ่ายแค่34นัด

บุรีรัมย์ไม่ซีเรียสหยุดสถิติไร้พ่ายแค่34นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผจก.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมบุกพ่ายเทโร 3-2 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (15 มี.ค.) แต่บอกไม่ซีเรียสกับการที่ต้องหยุดสถิติไร้พ่ายไว้ที่ 34 นัด พร้อมยืนยันไม่มีการปลดโค้ช และหวังพาทีมคืนฟอร์มกลับมาให้เร็วที่สุด
 
หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ต้องหยุดสถิติไร้พ่ายในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ไว้ที่ 34 นัด หลังบุกไปพ่ายให้กับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน 3-2 เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (15 มี.ค.) หลังจบเกมด้าน นายทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผู้จัดการทีมหนุ่ม กล่าวว่า "เกมนี้เราเล่นกันได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะอาการล้าของนักเตะที่ต้องลงเตะติดๆ กันทั้งไทยลีกและเอเอฟซี ชปล.
 
อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องสถิติที่ไม่แพ้ใครในลีกถึง 34 เกมติดต่อกัน แต่เราต้องการกลับไปมุ่งมั่นและกลับมาทำผลงานให้ดีมากกว่า โดยเกมนัดต่อไปถือเป็นเกมสำคัญอีกหนึ่งแมตช์ ซึ่งเราจะต้องออกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างไรก็ตามเราจะต้องคืนฟอร์มกลับมาเอาชนะให้ได้ หลังแพ้มาถึง 2 เกมติดต่อกันต่อโปฮัง สตีลเลอร์ และ บีอีซี เทโรฯ เกมล่าสุด"
 
นอกจากนี้ผู้จัดการทีมแชมป์เซราะกราวยังได้ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับอนาคตของ อเลฮานโดร เมเนนเดส การ์เซีย เฮดโค้ชชาวสเปนด้วยว่า "ทางสโมสรจะยังคงให้ อเลฮานโดร ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน ซึ่งการแพ้เพียงเกมเดียวคงจะไม่ถึงขั้นที่เราต้องปลดโค้ช เกมกีฬามีแพ้มีชนะ ซึ่งเราหวังว่าจะกลับมาคืนฟอร์มได้ในเร็วๆ นี้"
 
ส่วนทางด้าน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผอ.สโมสรบีอีซี เทโร กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เป็นผลงานที่สุดวิเศษที่เราเอาชนะบุรีรัมย์ได้ ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งจริงๆ เกมนี้เราก็ตั้งเป้าถึงชัยชนะ แต่ก็ยอมรับตามตรงว่ามันไม่ง่ายเหมือนกันที่จะล้มแชมป์เก่าได้ แต่สุดท้ายผลงานเป็นไปตามที่เราคาดหวังทุกอย่างจึงมีความสุข"
 
สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังมีศึกหนักรออยู่ในการแข่งขันเอเอฟซี ชปล.รอบแรกนัดที่ 3 ซึ่งมีคิวบุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ต่อด้วยการบุกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้
 
ส่วนทางฝั่งบีอีซี เทโร ศาสน เกมต่อไปในไทยพรีเมียร์ลีก พวกเขาจะเล่นในบ้านอีกหนึ่งแมตช์ โดยจะพบกับชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 23 มี.ค.นี้ เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook