มูปรี๊ดแตกถูกเปาไล่ออกเกมพ่ายวิลล่า0-1

มูปรี๊ดแตกถูกเปาไล่ออกเกมพ่ายวิลล่า0-1

มูปรี๊ดแตกถูกเปาไล่ออกเกมพ่ายวิลล่า0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกแล้วครับท่าน! "น้ามู" ฉุนจัด หลัง คริส ฟอย เชิ๊ตดำไม่ยอมหยุดฟังเขาอธิบาย หนำซ้ำยังถูกไล่ออกไปนั่งสแตนด์คนดู เกม "สิงห์บลูส์" พ่าย วิลล่า 0-1

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการโมโหสุดขีด หลังจากถูก คริส ฟอย ผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ในเกมที่ทีมของเขาบุกไปพ่าย แอสตัน วิลล่า 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นแพราะแค่ตัวเขากำลังจะเข้าไปอธิบายบางสิ่งบางอย่างเท่านั้น เนื่องจากมีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นนั่นเอง

เหตุการณ์ดังกล่าว เป็นจังหวะที่ รามิเรส กองกลางของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เข้าไปยันใส่ คาริม เอล อามาดี้ อย่างจงใจ ส่งผลให้ผู้ตัดสินต้องควักใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากนั้นผู้เล่นทั้ง 2 ฝั่งต่างเข้ามาเอาเรื่อง เป็นเหตุให้มีการชุลมุนกันพักใหญ่ ซึ่ง "เดอะ แฮปปี้ วัน" นั้นเห็นว่า กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าคู่แข่งที่ถูกเปลี่ยนออกไปแล้ว ลงมาในสนามและบีบคอนักเตะของตน ทำให้เจ้าตัวต้องวิ่งเข้าไปอธิบายเรื่องดังกล่าว แต่ถูกปฏิเสธที่จะฟังพร้อมไล่เขาออกไปด้วย

กุนซือวัย 51 ปี กล่าวว่า "ผมไม่ต้องการจะคอมเมนท์อะไร เพราะว่าผมไม่อยากถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทำให้เกมมันฉาวโฉ่ เราต้องเดินไปข้างหน้าต่อ และไม่พูดถึงเรื่องนี้ เพราะว่าถ้าคุณทำแบบนั้น มันยิ่งทำให้แย่ขึ้นไปอีก ถ้าผมพูด มันจะลำบากกับตัวผม ผู้ตัดสินทำในสิ่งที่พวกเขาทำ พวกเขาทำมัน และกลับบ้าน และไม่ได้มาเจอสื่อ พวกเขาทำแบบนั้น และพวกเขาไม่ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงคำพูดบางคำ"

"ผมแค่ต้องรักษาที่ยืนของผมซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับตำแหน่งผู้ตัดสิน มันไม่มีอะไรเลย และผมก็ต้องกลับบ้าน ผมถามเขาว่า 'คุณสามารถให้เวลากับผมสัก 5 วินาทีได้ไหม มิสเตอร์ ฟอย?' เขาตอบว่า ไม่ ก็แค่นั้น ผมก็ต้องยอมรับมัน ผมขอเขา 5 วินาทีเพื่อถามคำถามธรรมดา และผมไม่มีทางเลือก เพราะว่าผมถูกไล่ออกไปที่สแตนด์คนดู ผมพยายามที่จะถามคำถามกับ ฟอย และ มอสส์ (ผู้ตัดสินที่ 4)"

"มันเป็นไปได้ว่า อักบอนลาฮอร์ ออกมาจากม้านั่งข้างสนาม และลงมาบีบคอนักเตะของผม ซึ่งมันไม่มีทั้งใบแดงหรือใบเหลือง ผมไม่ได้โอกาสในการถามเขา และผมก็ถูกไล่ออก ผมพยายามที่จะคุยกับ มิสเตอร์ ฟอย สองครั้งสองครา ผมพยายามทั้งในสนามและห้องแต่งตัว และในห้องแต่ตัว ผมแค่ถามอย่างสุภาพว่า 'ผมขอเวลาสัก 5 วินาทีได้ไหม' ซึ่งเขาปฏิเสธ มันไม่ใช่เรื่องแค่การสื่อสารแล้ว มันอยู่ที่สามัญสำนึก" มูรินโญ่ ร่ายยาวเหยียด

ทั้งนี้ ความปราชัยของทัพ "สิงห์บลูส์" ทำให้พวกเขามี 66 คะแนนเท่าเดิม แม้จะยังนำเป็นจ่าฝูง แต่ก็ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 6 คะแนนแล้ว พร้อมกับมีเกมในมือเหลือถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วน อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสไล่จี้มาเหลือ 4 คะแนน หากสามารถเอาชนะคู่แข่งในวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.นี้ได้ และทั้งคู่ยังแข่งน้อยกว่าพวกเขาอยู่หนึ่งนัดอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook