มอยส์รับหงส์แกร่งกว่าผีจึงพ่ายยับ

มอยส์รับหงส์แกร่งกว่าผีจึงพ่ายยับ

มอยส์รับหงส์แกร่งกว่าผีจึงพ่ายยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เก็บของยัง? เดวิด มอยส์ ยอมรับ "หงส์แดง" เป็นทีมที่ดีกว่า ทำให้บุกมาเอาชนะ "ปีศาจแดง" สบายเท้า 3-0 ในศึก "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ กุนซือไร้ไอเดียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีกเป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องเปิดรังพ่ายเละเทะ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่า การเสียจุดโทษถึง 3 ครั้ง พร้อมกับเหลือผู้เล่น 10 คนนั้นทำให้พวกเขากลับมาเก็บชัยได้ยากขึ้นไปอีก

ผู้จัดการทีมวัย 50 ปี กล่าวว่า "ใช่ พวกเขาเล่นได้ดีกว่าเรา มันยากที่จะประเมินเกมได้ เนื่องจากเกมเต็มไปด้วยลูกโทษ และการตัดสินใจบางอย่างของผู้ตัดสิน ซึ่งบางครั้งก็ถูกต้อง บางครั้งก็ผิด มันเป็นวันที่ยากลำบากของเรา ในครึ่งแรก เราถูกนำ 1-0 ด้วยจุดโทษ แต่ผมไม่คิดว่าเราจะกลับมาไม่ได้ แต่ครึ่งหลังผ่านไปได้เพียง 20 วินาที พอเสียลูกโทษที่ 2 ก็ทำให้เรายากที่จะกลับมาแล้ว"

เกมนี้ ผู้ตัดสิน มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก ให้จุดโทษแก่ทัพ "หงส์แดง" ถึง 3 ครั้ง กลายเป็นสถิติเสียจุดโทษคารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด พร้อมกับควักใบเหลืองที่ 2 ไล่ เนมานย่า วิดิช ออกจากสนามอีกด้วย ซึ่งจากความปราชัยของทัพ "ผีแดง" ในเกมนี้ ทำให้โอกาสคว้าโควต้าฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของพวกเขานั้นเหลือน้อยลงทุกที ขณะที่เหลือเกมการแข่งขันอีกเพียง 9 นัดเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook