รูนรับแพ้หงส์เป็นวันที่แย่สุดในอาชีพ

รูนรับแพ้หงส์เป็นวันที่แย่สุดในอาชีพ

รูนรับแพ้หงส์เป็นวันที่แย่สุดในอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ใครก็เซ็ง! "หมูรูน" ยอมรับ เกมพ่าย "หงส์แดง" 0-3 คาบ้าน เป็นแมตช์ที่แย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเขา พร้อมโอดยากที่จะรับกับผลการแข่งได้

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เกมที่พวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายต่อ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลแบบย่อยยับ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น เป็นวันที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิตการค้าแข้งของเจ้าตัวเลยทีเดียว และทำใจยอมรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นได้ยากมาก

กองหน้าวัย 28 ปี กล่าวว่า "มันเป็นหนึ่งวันที่แย่ที่สุดของผมที่เคยเกิดขึ้น มันเป็นเรื่องยากที่จะรับมัน ต้องยกเครดิตให้กับ ลิเวอร์พูล พวกเขาเล่นได้ดี แต่มันยากจะยอมรับจริงๆ ไม่มีใครต้องการแพ้ โดยเฉพาะการแพ้แบบนี้ ที่บ้านของตัวเอง การตามหลังด้วยลูกจุดโทษ มันรับได้ยากจริงๆ เราได้วางแผนกันอย่างดีในครึ่งหลัง แต่มันหายไปหมดเมื่อพวกเขาได้ลูกจุดโทษลูกที่ 2 มันทำให้ยากขึ้นในการกลับมา ผมคิดว่าหลังจากนั้นเราได้โอกาสประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งผมมองว่าถ้าเราได้สักหนึ่งประตู เราอาจจะกลับมาได้"

ทั้งนี้ ทัพ "ปีศาจแดง" แทบจะหมดลุ้นโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว หลังจากปัจจุบันรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง มีเพียง 48 คะแนน ซึ่งทำแต้มห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่อยู่อันดับ 4 ถึง 12 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียง 9 นัดเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook