เจ๊ชมแข้งปืนรุกได้รับแน่นจนเชือดไก่สำเร็จ

เจ๊ชมแข้งปืนรุกได้รับแน่นจนเชือดไก่สำเร็จ

เจ๊ชมแข้งปืนรุกได้รับแน่นจนเชือดไก่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ชมเปาะ แข้ง ''ปืนใหญ่'' มีความยืดหยุ่นสูง รุกได้รับได้ เจอความกดดันก็ยังรับมือได้ จนบุกเชือด ''คลับไก่'' สำเร็จใน ดาร์บี้ แมตช์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล พี่เบิ้มประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชื่นชมลูกทีมว่า สามารถปรับตัวเข้ากับเกมได้ดี จนทำให้บุกเฉือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ถึงถิ่น 1-0 ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ เมื่อ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา เก็บ 3 คะแนนสำคัญที่ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยังคงคู่คี่กับ เชลซี จ่าฝูงซึ่งพลาดท่าให้ แอสตัน วิลล่า เมื่อวันก่อน

กุนซือประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม กล่าวถึงชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองว่า "เป็นผลการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มาก เราอยู่ภายใต้ความกดดันก่อนเอาชนะเกม แน่นอนว่า มันเป็นเกมสำคัญ ประตูที่ได้มาอย่างรวดเร็วทำให้เรามีอำนาจคุมเกม ถึงจะพลาดประตูที่ 2 เราก็ยังนำอยู่ แต่บางทีเราก็กดดัน"

"ท็อตแน่ม เล่นได้ดี ผมต้องพูดแบบนี้ สำหรับผม พวกเขาพยายามมาก ส่วนเราเองก็ต้องการความยืดหยุ่นเพื่อให้ผ่านพ้นเกมไปได้ เพราะตราบเท่าที่เรายังไม่ยิงประตูที่ 2 เกมก็ยังคงอึดอัด แต่สุดท้ายมันก็เป็น 3 คะแนนที่สำคัญสำหรับเรา" เวนเกอร์ อธิบาย

ขณะเดียวกัน กุนซือชาวฝรั่งเศสยังยอมรับว่า การขยับเข้าใกล้จ่าฝูงในวันนี้ทำให้เกมที่จะต้องเจอกันในวันที่ 22 มี.ค. นี้ยิ่งน่าสนุก "มันเป็น (3 คะแนน) ที่ทำให้เราเข้าใกล้ เชลซี และทำให้เกมในสัปดาห์หน้ายิ่งน่าสนใจ เรากลับมาตามหลัง 4 แต้ม และเหลืออีกเกมในมือ เราผ่าน 2 เกมเยือนมาแล้ว และเหลือเกมในบ้าน 5 เกม เกมหน้าก็จะเป็นเกมใหญ่ เราต้องการ 3 แต้ม หลังเคยผิดหวังกับการเยือน สโต๊ค ซึ่งมันยังคาใจเรา"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook