ศึกเลือกตั้งส.ว.โคราชคึกติดป้ายแนะนำตัวทั่วเมือง

ศึกเลือกตั้งส.ว.โคราชคึกติดป้ายแนะนำตัวทั่วเมือง

ศึกเลือกตั้งส.ว.โคราชคึกติดป้ายแนะนำตัวทั่วเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลือกตั้ง ส.ว.โคราช คึกคัก ผู้สมัครติดตั้งป้ายแนะนำตัวทั่วเมือง ขณะที่ กกต.โคราช เตรียมจัดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ 26 มีนาคมนี้

บรรยากาศการเลือกตั้ง ส.ว.จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งขณะนี้ผู้สมัครรับเลือกตั้งทั้ง 6 คน ได้มีการนำป้ายแนะนำตัวมาติดตั้งตามริมถนน และแยกต่างๆ ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา กันอย่างคึกคัก เรียกความสนใจให้กับประชาชนที่สัญจรผ่านไปมาเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ พล.ท.อัศวิน รัชฎานนท์ ประธาน กกต.จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ว.จังหวัดนครราชสีมา ทั้ง 6 คน ผ่านการตรวจสอบคุณสมบัติครบทุกคนแล้ว จึงสามารถติดตั้งป้ายหาแนะนำตัวได้ โดยทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา ได้อนุญาตให้ติดตั้งตามเสาไฟได้ทุกจุด ทำให้ขณะนี้มีป้ายแนะนำตัว ส.ว. ในพื้นที่เขตเทศบาลนครนครราชสีมา และอำเภอต่างๆ ติดตั้งกันอย่างคึกคัก ซึ่งป้ายทั้งหมดต้องไม่เกี่ยวข้องกับการหาเสียงด้วยนโยบายต่างๆ เหมือนป้ายหาเสียงของนักการเมือง เพราะจะผิดกฎหมายเลือกตั้ง ส.ว. แต่ทำได้เพียงแนะนำตัวเท่านั้น

ส่วนวันที่ 26 มีนาคมนี้ ทาง กกต.จังหวัดนครราชสีมา ก็จะทำการเปิดเวทีแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ส.ว.ทั้ง 6 คน ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ นครราชสีมา ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ขณะที่การเลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตจังหวัด และในเขตจังหวัด จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มีนาคมนี้ ที่อาคารลิปตพัลลภฮอลล์ ภายในสนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อ.เมือง จ.นครราชสีมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook