สุเทพ ยันไม่ส่ง 10 ชื่อคนกลาง ปัดจับมือผบ.ทบ.ล้มรัฐ

สุเทพ ยันไม่ส่ง 10 ชื่อคนกลาง ปัดจับมือผบ.ทบ.ล้มรัฐ

สุเทพ ยันไม่ส่ง 10 ชื่อคนกลาง ปัดจับมือผบ.ทบ.ล้มรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ประกาศไม่ส่งชื่อ 10 คนกลาง ให้องค์กรอิสระ ชี้ หาก รบ.ตั้งใจเจรจา 'ยิ่งลักษณ์' คงรับข้อเสนอเจรจาสดออกทีวีไปนานแล้ว อัด 'จตุพร' บิดเบือนข้อมูล ปัด จับมือ ผบ.ทบ. ล้มรัฐบาล

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.กล่าวยืนยันว่า กปปส.จะไม่ส่งรายชื่อคนกลาง 10 คน ให้กับองค์กรอิสระ เพื่อเจรจากับฝ่ายรัฐบาล ตามข้อเสนอของ 6 องค์กรอิสระ ที่มีการแถลงในวันนี้ เพราะหากฝ่ายรัฐบาลตั้งใจจะเจรจาจริง นายกรัฐมนตรี คงรับเงื่อนไขการเจรจาผ่านทีวีกับตนเองก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้น จึงไม่มีประโยชน์ที่จะเจรจากับรัฐบาลอีก

ขณะเดียวกัน นายสุเทพ ยังกล่าวโจมตี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยแห่งชาติ หรือ นปช. ที่กล่าวหาตนเอง และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก โดยระบุว่า นายจตุพร บิดเบือนข้อมูลเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเหตุการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงปี 2553

"สุเทพ" ปฏิเสธ จับมือ ผบ.ทบ.ล้ม รบ. ตาม "จตุพร" กล่าวหา

ในช่วงท้ายของการปราศรัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้กล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้ร่วมมือกับ ทาง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เพื่อร่วมกันล้มรัฐบาลตามที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวอ้างแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวเรียกร้องให้ข้าราชการทุกฝ่าย เลิกทำงานรับใช้ระบอบทักษิณ และมาร่วมมือกับ กปปส. และยืนยันว่า จะเดินหน้าชุมนุมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook