ปธ.นปช.อีสาน อัด ผบ.ทบ. ไร้วุฒิภาวะ

ปธ.นปช.อีสาน อัด ผบ.ทบ. ไร้วุฒิภาวะ

ปธ.นปช.อีสาน อัด ผบ.ทบ. ไร้วุฒิภาวะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธาน นปช.อีสาน อัด ผบ.ทบ. ไร้วุฒิภาวะ ดูถูกประชาชน สงสารกองทัพที่มีผู้นำเช่นนี้

นายอนุวัฒน์ ทินราช ประธาน นปช.ภาคอีสาน กล่าวว่า จากกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ได้ออกมาพูดถึงกลุ่ม นปช. ในเชิงลบ โดยเฉพาะการกล่าวหาว่า นปช. เป็นกลุ่มโจร ไม่มีเกียรติที่จะพูดคุยด้วย อีกทั้ง ยังกล่าวอีกว่า สงสารพี่น้องประชาชนชาว นปช. ไม่ควรให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ซึ่งเป็นโจรเป็นผู้นำนั้น ฟังแล้วก็นึกสงสารกองทัพบก ที่มีผู้นำไร้วุฒิภาวะ ใช้แต่อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล การออกมาพูดเช่นนี้เป็นการดูถูกประชาชนชาวรากหญ้า ซึ่งได้รับความเดือดร้อนจากความเหลื่อมล้ำในสังคม จนต้องออกมารวมตัวกันเป็นกลุ่ม นปช. เพื่อเรียกร้องความชอบธรรม แต่กลับได้รับการดูถูกเหยียดหยามจาก พล.อ.ประยุทธ์ อย่างไร้ความปราณี

ประธาน นปช.ภาคอีสาน กล่าวต่อว่า เชื่อว่ากลุ่มคน นปช.ส่วนใหญ่ ก็รู้จัก พล.อ.ประยุทธ์ ดี ว่าเป็นคนเช่นไร และไม่ต่างอะไรกับ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เพียงแต่ขณะนี้ อยู่ในฐานะ ผบ.ทบ. ก็ต้องรู้จักวางตัวเป็นผู้ใหญ่บ้าง และไม่ต้องการให้ พล.อ.ประยุทธ์ มาสงสารประชาชนที่ต้องมาร่วมขบวนกับกลุ่ม นปช. แต่ควรสงสารทหารในกองทัพบก มากกว่า ที่ต้องมีผู้นำเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่ม นปช.ภาคอีสาน ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทหารในกองทัพภาคที่ 2 เพราะเชื่อว่าพฤติกรรมดูถูกเหยียดหยามประชาชนเช่นนี้ เป็นเฉพาะกับ พล.อ.ประยุทธ์ เท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook