กปปส.ปักหลักกองสลากจี้ผอ.ออกเชื่อล็อกเลข

กปปส.ปักหลักกองสลากจี้ผอ.ออกเชื่อล็อกเลข

กปปส.ปักหลักกองสลากจี้ผอ.ออกเชื่อล็อกเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิสสระ นำมวลชน กปปส. ปักหลักกองสลาก สนามบินน้ำ จี้ ผอ. รับผิดชอบด้วยการลาออก เชื่อ มีการล็อกเลข ขณะพนักงาน ทยอยเก็บสัมภาระส่วนตัวกลับบ้านแล้ว

ผู้ชุมนุมกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่นำโดย นายอิสสระ สมชัย แกนนำ กปปส. ยังคงปักหลักชุมนุมต่อเนื่อง ที่บริเวณหน้าสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ เพื่อเรียกร้องให้ ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออก กรณีที่มีการออกสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่กลุ่มผู้ชุมนุมเชื่อว่ามีการล็อกเลข พร้อมเรียกร้องให้มีการตั้งกรรมการสอบสวนหาสาเหตุ และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการล็อกเลขดังกล่าว ซึ่งจากข้อมูลสถิเชื่อได้ว่ามีการล็อกเลขอย่างแน่นอน และหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ดำเนินการตรวจสอบ จะถือว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ด้วย

ทั้งนี้ นายอิสสระ ได้ยื่นเงื่อนไขให้เจ้าหน้าที่พนักงาน เก็บสัมภาระส่วนตัวกลับบ้าน โดยให้เวลาจนถึงเวลา 13.30 น. หากไม่กลับจะปักหลักชุมนุมต่อไป รวมถึงวันพรุ่งนี้ ก็ไม่ต้องมาปฏิบัติงานด้วย โดยตนเองจะนำมวลชนกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ขณะที่ล่าสุด ทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้มีการประกาศให้พนักงานเก็บของ และได้มีการทยอยเดินทางกลับบ้านแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook