ลุงฮานรับเซเรโซ่แกร่งกว่าที่คิดลั่นขอล้างแค้นในบ้าน2เม.ย.

ลุงฮานรับเซเรโซ่แกร่งกว่าที่คิดลั่นขอล้างแค้นในบ้าน2เม.ย.

ลุงฮานรับเซเรโซ่แกร่งกว่าที่คิดลั่นขอล้างแค้นในบ้าน2เม.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อเลฮานโดร เมเนนเดซ การ์เซีย กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่าทีมเซเรโซ่แข็งแกร่งกว่าที่คิด ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดย ลั่นขอกลับไปล้างแค้นในบ้าน 2 เม.ย.นี้ พร้อมตั้งเป้าเก็บชัย 3 นัดที่เหลือเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป

หลังจบเกมที่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า 4-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 กลุ่มอี เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (18 มี.ค.) ด้าน อเลฮานโดร เมเนนเดซ การ์เซีย กุนซือบุรีรัมย์ กล่าวว่า เกมนี้เป็นเกมที่เล่นได้ยากเกมหนึ่ง เซเรโซ โอซาก้า เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่าที่คิด เกมนี้พวกเขาได้ประตูเร็ว ทำให้เราเล่นยากกว่าเดิม ประกอบกับวันนี้เราโชคไม่ดีที่มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ไม่สามารถทำได้ ทำให้ทีมต้องแพ้ อย่างไรก็ตามยังพอใจในฟอร์มโดยรวมของนักเตะ แม้ว่าจะไม่ชนะก็ตาม
 
ส่วนเกมที่เหลืออีก 3 นัดคงต้องกลับไปทำการบ้านอย่างหนักเพื่อเค้นฟอร์มเก่งของนักเตะออกมาให้ได้ ซึ่งเกมต่อไปจะต้องรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ในวันที่ 2 เม.ย. นี้ ก็มั่นใจว่าเราจะเก็บชัยชนะได้
 
ส่วนทางด้าน รันโก้ โปโปวิช กุนซือ เซเรโซ โอซาก้า กล่าวว่า พอใจผลการแข่งขัน ซึ่งผลออกมาดีกว่าที่ตั้งเป้าไว้ จากเดิมที่ตั้งไว้แค่เสมอ แต่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เกมนี้ได้ประตูเร็วทำให้ทีมเล่นง่ายขึ้น การที่ไม่เสียประตูเลยทำให้เป็นผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามยังคงมีเรื่องที่ต้องปรับปรุงกันต่อไป เพราะเกมนี้มีหลายจังหวะที่ทีมไม่สามารถครองบอลได้ แม้ว่าจะได้ชัยชนะก็ตาม
 
สรุปตารางคะแนนกลุ่มอี หลังผ่านไป 3 นัด
1. ซานตง หลูเนิ่ง 5 คะแนน
2. โปฮัง สตีลเลอร์ 5 คะแนน
3. เซเรโซ่ โอซาก้า 4 คะแนน
4. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1 คะแนน
 
โปรแกรมนัดต่อ บุรีรัมย์ จะเปิดบ้านพบ เซเรโซ่ โอซาก้า อีกครั้งในวันที่ 2 เม.ย. เวลา 18.00 น. ส่วนอีกคู่ในวันเดียวกัน ชานตง หลูเนิ่ง เปิดบ้านพบ โปฮัง สตีลเลอร์ เวลา 19.30 น.(ตามเวลาประเทศจีน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook