สุเทพเปิดคลิปปี53ซัดจตุพรณัฐวุฒิ-บอกรัฐบาลกำลังจนมุม

สุเทพเปิดคลิปปี53ซัดจตุพรณัฐวุฒิ-บอกรัฐบาลกำลังจนมุม

สุเทพเปิดคลิปปี53ซัดจตุพรณัฐวุฒิ-บอกรัฐบาลกำลังจนมุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ปราศรัยเวทีสวนลุมพินี เปิดคลิป นปช.ปี 2553 โจมตี 'จตุพร-ณัฐวุฒิ' อย่างดุเดือด อ้างรัฐบาลกำลังจนมุม ปลุกมวลชนมาข่มขู่ และเตรียมตั้งรัฐบาลพลัดถิ่น ในเขมร เชื่อผู้สนับสนุนจะออกมาใช้ความรุนแรง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยทักทายกับผู้ชุมนุมแล้ว โดยเริ่มต้นด้วยการอ่านจดหมายจากทางบ้าน อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศการชุมนุมก่อนหน้านี้ ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักฟังการปราศรัยร่วมกิจกรรม เวทีสวนลุมพินี อย่างต่อเนื่อง โดยต่างจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวทีรวมถึงบริเวณ จอ LCD เพื่อรับฟังการปราศรัยอย่างใกล้ชิด ขณะที่ บนเวทีปราศรัยก่อนหน้านี้ยังคงมีแกนนำ และวิทยากรแนวร่วมยังคงสลับกันขึ้นเวทีกล่าวโจมตีรัฐบาล โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี รวมถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่างเข้มข้น
อย่างไรก็ตาม สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีการ์ดอาสา กระจายตัวอยู่ในพื้นที่ และทางเข้า-ออก เพื่อตรวจสอบบุคคลที่จะเดินทางเข้าในพื้นที่อย่างละเอียด ซึ่งบรรยากาศโดยทั่วไปยังคงเป็นไปอย่างเรียบร้อย

ทั้งนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยเปิดคลิปภาพเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง ในปี 2553 ให้ผู้ชุมนุมได้รับชมพร้อมได้กล่าวโจมตี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.อย่างดุเดือด และระบุว่า ขณะนี้ฝ่ายรัฐบาลกำลังจนหนทางจึงมีการปลุกระดมมวลชน และข่มขู่ประชาชนว่า หากมีการชี้มูลความผิดนายกรัฐมนตรี ในโครงการรับจำนำข้าว จะมีเหตุรุนแรงที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งแตกต่างจากการชุมนุมของ กลุ่ม กปปส.ยึดแนวทางสันติอหิงสา และยืนยันว่าช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลไม่เคยใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม

 

"สุเทพ" อ้างรัฐบาลเตรียมตั้ง รบ.พลัดถิ่นในเขมร

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ยังกล่างอ้างว่าฝ่ายรัฐบาลเตรียมจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นในประเทศกัมพูชา ทั้งนี้ เชื่อว่าเมื่อไรก็ตามที่ ป.ป.ช. และศาลมีคำวินิจฉัยคดีที่ไม่ถูกใจรัฐบาล ฝ่ายผู้สนับสนุนรัฐบาล จะออกมาใช้ความรุนแรง ซึ่งเมื่อนั้น ทุกอย่างจะจบลงอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ นายสุเทพ ยังย้ำว่า พร้อมเจรจากับทางนายกรัฐมนตรีแบบเปิดเผยต่อหน้าประชาชนทั่วประเทศ โดยไม่ต้องผ่านคนกลาง และหากมีสถานการณ์ที่ทำให้รัฐบาลระส่ำระสาย ตนเองจะเรียกระดมมวลชนมาชุมนุมครั้งใหญ่ เพื่อขับไล่รัฐบาลอีกครั้ง

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:::

'วิทยา'ชี้6ข้อองค์กรทำยากเชื่อกระบวนยุติธรรมทางออก

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=523910

กปปส.บุกกองสลากถามล็อกหวย-คปท. ไปUNขออย่ายุ่ง
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=523954

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook