สุเทพ ท้า จตุพร นำแดงเข้ากรุงฯ จบเกมเร็ว

สุเทพ ท้า จตุพร นำแดงเข้ากรุงฯ จบเกมเร็ว

สุเทพ ท้า จตุพร นำแดงเข้ากรุงฯ จบเกมเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 มี.ค.) นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ขึ้นเวทีปราศรัยที่บริเวณสวนลุมพินี โดยเปิดคลิปภาพเหตุการณ์การชุมนุมทางการเมือง ในปี 2553 พร้อมกล่าวโจมตี นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำ นปช.อย่างดุเดือด และระบุว่าขณะนี้ฝ่ายรัฐบาลกำลังจนหนทาง จึงมีการปลุกระดมมวลชนและข่มขู่ประชาชนว่า หากมีการชี้มูลความผิดนายกรัฐมนตรี ในโครงการรับจำนำข้าว จะมีเหตุรุนแรงที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งแตกต่างจากการชุมนุมของ กปปส. ที่ยึดแนวทางสันติอหิงสา และยืนยันว่าช่วงที่พรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาลไม่เคยใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม

เลขาธิการ กปปส. กล่าวต่อ อ้างว่าฝ่ายรัฐบาลเตรียมจัดตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นในประเทศกัมพูชา เชื่อว่าเมื่อไรก็ตามที่ ป.ป.ช. และศาลมีคำวินิจฉัยคดีที่ไม่ถูกใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ถ้ายังเหิมเกริมยกกำลังออกมารับรองจบแน่ ๆ ตนภาวนาขอให้นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช.ออกมาจริงๆ เราจะได้กลับบ้านกัน

ทั้งนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า พร้อมเจรจากับทางนายกรัฐมนตรีแบบเปิดเผยต่อหน้าประชาชนทั่วประเทศ โดยไม่ต้องผ่านคนกลาง และหากมีสถานการณ์ที่ทำให้รัฐบาลระส่ำระสาย ตนเองจะเรียกระดมมวลชนมาชุมนุมครั้งใหญ่ เพื่อขับไล่รัฐบาลอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook