ซิโก้ขอปล่อยแข้งอช.เกมส์เข้าแคมป์เดือนละหน

ซิโก้ขอปล่อยแข้งอช.เกมส์เข้าแคมป์เดือนละหน

ซิโก้ขอปล่อยแข้งอช.เกมส์เข้าแคมป์เดือนละหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกตัวนักเตะชุดปรีเอเชียนเกมส์รายงานตัวมีผู้เล่น 20 ราย ที่เข้าแคมป์ก่อนอุ่นแข้งเพื่อนตำรวจ วอนสโมสรปล่อยตัวมาฝึกซ้อมเดือนละครั้งเพื่อเตรียมทีม

เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา( 18 มีนาคม) ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศเรียกตัวผู้เล่นชุดแรกที่มีโอกาสร่วมทีมสู้ศึกกีฬาเอเซียนเกมส์ ครั้งที่ 17 “อินชอนเกมส์ 2014” ระหว่างวันที่ 19 ก.ย. – 4 ต.ค. 2557 ที่ประเทศเกาหลีใต้ มารายงานตัว

การรายงานตัวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้เล่นทั้งหมด 20 คน โดยขาดเพียง ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องบีอีซี เทโรศาสน ,นูรูล ศรียานเก็ม และ วานิช ใจแสน สองดาวเตะชลบุรี เอฟซี โดยทัพช้างศึกให้ ปกเกล้า อนันต์ สวมปลอกแขนกัปตันทีม ลงอุ่นเครื่องกับเพื่อนตำรวจ ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก วันที่ 19 มี.ค. นี้ เวลา 17.00 น.ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

ซิโก้ ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ตนเองอยากจะเรียกตัวนักเตะมารวมทีมกันก่อนแม้ทัวร์นาเม้นท์จะเริ่ม ต้นอีก 6 เดือนข้างหน้าเป็นเพราะอยากให้ผู้เล่นมีความเข้าใจแทคติค หลังจากเห็นปัญหาในเกมที่คุมทีมชาติชุดใหญ่แพ้เลบานอนเละเทะ 2-5 ในศึกเอเชียนคัพรอบคัดเลือก

“เราพยายามจะเรียกนักเตะมารวมตัวกัน 1 ครั้งต่อเดือนเพื่อซ้อมแท็คติคและเช็คความฟิตตรงนี้ผมอยากให้สโมสรเข้าใจแม้ เราจะรู้ว่าแต่ละทีมก็มีโปรแกรมเตะค่อนข้างเยอะ แต่หากเราไม่มีเวลาฝึกซ้อมโอกาสจะประสบความสำเร็จก็เป็นเรื่องยาก" อดีตกองหน้าจอมตีลังกากล่าว

สำหรับรายชื่อผู้เล่นปรีเอเชียนเกมส์ชุดแรกที่ประกาศชื่อออกมาประกอบด้วย

ผู้รักษาประตู / ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ, สมพร ยศ, วัชระ บัวทอง
กองหลัง / สุริยา สิงห์มุ้ย, พีระพัฒน์ โน้ตชัยยา, นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม, วสันต์ ฮมเสน, อาทิตย์ ดาวสว่าง, อดิศร พรหมรักษ์,ศราวุธ กัลยาณบัณฑิต
กองกลาง / ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, องอาจ ภมรประเสริฐ, ปกเกล้า อนันต์ , กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์,อานนท์ สันหมาด, ฐิติพันธ์ พวงจันทร์, เสกสิทธิ์ สีใส, อดิศักดิ์ กลิ่นโกสุม, นูรูล ศรียานเก็ม
กองหน้า / ปกรณ์ เปรมภักดิ์, ภิญโญ อินพินิจ, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, วานิช ใจแสน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook