ฆ่ายกครัว4ศพคาบ้านอ.บางบาลอยุธยา

ฆ่ายกครัว4ศพคาบ้านอ.บางบาลอยุธยา

ฆ่ายกครัว4ศพคาบ้านอ.บางบาลอยุธยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อยุธยา พ่อแม่ พร้อมลูก 2 คน ถูกยิงเจาะศีรษะดับคาบ้าน ตร.เร่งหาสาเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมหมู่ ที่บ้านจัดสรร อยู่ในเขต ต.กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งในเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตเป็นคนภายในครอบครัวเดียวกัน ประกอบด้วย พ่อ แม่ และลูกอีก 2 คน รวมเป็น 4 ศพ โดยศพทั้งหมดถูกอาวุธปืน ยังไม่ทราบขนาด เจาะในระยะประชิดเข้าที่ศีรษะทุกศพ ทางตำรวจได้กั้นที่เกิดเหตุ พร้อมเร่งสอบสวนเป็นการเร่งด่วนแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.ภูวดิท ชนะคชภัทร์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยิงกันตายปริศนา 4 ศพ เป็นชาย 2 หญิง 2 เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 ต.กบเจา อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ในที่เกิดเหตุพบศพทั้ง 4 ศพนอนเสียชีวิตบนที่นอน แต่ละศพถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตในสภาพชวนสยอง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุและหลักฐานอื่นๆ แต่อย่างใด

 
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน นายเฉลิม กิจเกษม อายุ 63 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 8 ต.กบเจา อ.บางบาลเป็นผู้พบศพ เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดัง ออกจากบ้านที่เกิดเหตุหลายนัด ซึ่งเป็นบ้านของลูกสาวชื่อ นางณัฐธิชา กิจเกษม อายุ 42 ปี อาศัยอยู่กับ นายวรวิทย์ อายุ 47 ปี สามี แต่ขณะนั้น ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งรุ่งเช้า ลูกสาวยังไม่เปิดบ้าน จนค่ำวันเดียวกัน เกิดสงสัยเปิดบ้านเข้าไปดู ถึงกับผงะ พบลูกสาวและลูกเขย โดยถูกยิงเข้าที่ศีรษะ เสียชีวิตทั้งคู่ และในที่เกิดเหตุยังพบศพ นายพิษณุ หาธรรมา อายุ 56 ปี และนางภคินี บางนมเนตร อายุ 42 ปี เพื่อนชาวเชียงราย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ลักษณะเดียวกัน รวม 4 ศพ อย่างเป็นปริศนา

 

 

 

 

ภาพ#กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook