ทอมดี้โหด! วางยาพิษให้ตายายกิน คาดหวังชิงเงินประกัน

ทอมดี้โหด! วางยาพิษให้ตายายกิน คาดหวังชิงเงินประกัน

ทอมดี้โหด! วางยาพิษให้ตายายกิน คาดหวังชิงเงินประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณี นางสายใจ หลั่นเจริญ และ นายไสว หลั่นเจริญ สองตายายที่ถูกคนร้ายลอบวางยาพิษใส่ในกาแฟสำเร็จรูปให้ดื่มอย่างอำมหิต เมื่อวันที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา นางสายใจ ได้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา ส่วน นายไสว แพทย์สามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุลอบวางยาพิษคนชราดังกล่าวได้แล้ว

เมื่อวานนี้ (19 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.ชฎาพร พันธุเสือ หรือ ดา อายุ 48 ปี และ น.ส.กาหลง ทาเหล็ก หรือ แป๊ด อายุ 49 ปี คนร้ายคู่ทอมดี้ พร้อมกับหลักฐานเป็นโทรศัพท์มือถือของนางสายใจ ที่คนร้ายขโมยเอาไป หลังจากที่ทั้งคู่ก่อเหตุวางยาพิษใส่ในขวดกาแฟให้สองตายายดื่ม ขณะกำลังจับปลาอยู่บริเวณทุ่งนา แต่เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ให้การปฏิเสธ อ้างว่าซื้อโทรศัพท์เครื่องดังกล่าวมาจากวัยรุ่น แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ

ทางด้าน นายไสว สามีของ นางสายใจ ผู้เสียชีวิต ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันเกิดเหตุตนกับภรรยากับหาปลาตามทุุ่งนาเป็นปกติ มีคนแปลกหน้า 2 คน ลักษณะเป็นผู้ชาย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดชวนคุยให้ตายใจ หลังจากนั้นทั้ง 2 คนก็ขี่กลับมา พร้อมกับยื่นกาแฟขวดสำเร็จรูปให้ดื่ม หลังจากดื่มตนก็มีอาการตาลายและวูบหน้ามืด ส่วน นางสายใจ ได้ล้มลงไปนอนกับพื้น เบื้องต้นพบว่ามีเงินสดสูญหายไปประมาณ 5,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวค่อนข้างมีเงื่อนงำ แม้ว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ยังคงให้การปฏิเสธ แต่มีหลักฐานเป็นบันทึกใช้โทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตที่ผู้ต้องสงสัยขโมยไป ซึ่งพบว่ายังมีการติดต่อกับผู้ต้องสงสัยอีกรายที่อาศัยอยู่ละแวกใกล้เคียงกับบ้านผู้เสียชีวิต ทั้งยังพบข้อมูลว่า นางสายใจ มีประกันชีวิตวงเงินกว่า 400,000 บาท ซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุที่เกิดการวางแผนลอบสังหาร เพื่อชิงทรัพย์ตายายทั้งสองคน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งหาหลักฐานมามัดตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook