มอยส์เริงร่า!ชมแข้งผีสร้างปาฏิหาริย์ยำกอส3-0

มอยส์เริงร่า!ชมแข้งผีสร้างปาฏิหาริย์ยำกอส3-0

มอยส์เริงร่า!ชมแข้งผีสร้างปาฏิหาริย์ยำกอส3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เดวิด มอยส์ แก้มแทบปริ! ชมลูกทีมร่วมกันสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนยำ กอส 3-0 พร้อมชู "อาร์วีพี" คู่ควรแฮตทริก แต่เรื่องเจ็บคิดว่าไม่หนักมาก พร้อมโวมีโอกาสไปถึงแชมป์ถ้าเล่นได้เต็มศักยภาพ

เดวิด มอยส์ กุนซือชื่อกระฉ่อนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชื่นชมพลพรรค "ปีศาจแดง" ที่สู้ร่วมกันและสร้างปาฏิหาริย์พาทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม โอลิมเปียกอส 3-0 ชนะด้วยผลรวม 3-2 เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา

เฮดโค้ชชาวสกอตต์ที่ก่อนหน้านี้ชะตาบนเก้าอี้กุนซือแขวนอยู่บนเส้นด้าย กล่าวถึงชัยชนะในเกมนี้ว่า "เราต้องกลับมาให้ได้ และเราก็ทำได้จริงๆ เราเล่นได้อย่างมีทิศทาง และเล่นได้ดีมาก เราสมควรได้รับชัยชนะแล้ว ผมคิดว่าฟอร์มการเล่นวันนี้เป็นฟอร์มที่สุดยอดมาก เราไม่มีใครถ่วงทีมและทุกคนก็สู้ในมุมของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม"

พร้อมกันนี้ยังกล่าวถึงฮีโร่ของทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ยิงทั้ง 3 ประตูพาทีมผ่านเข้ารอบ แต่ต้องสังเวยด้วยการโดนหามออกจากสนามด้วยว่า "จะมีเพียงนักเตะไม่กี่คนในโลกเท่านั้นที่ดีพอกับการยิงแฮตทริกใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาก็เป็นหนึ่งในนั้น ส่วนเรื่องการบาดเจ็บ ผมคิดว่ามันไม่น่าจะแย่นัก เขาแค่โดนกระแทกตรงข้อพับเข่าเท่านั้น เราจะได้รู้ความคืบหน้ากันในวันพรุ่งนี้"

และด้วยการเข้ารอบได้อย่างปาฏิหาริย์ ทำให้ มอยส์ ถือโอกาสโวถึงโอกาสที่จะเป็นแชมป์ยุโรปด้วย โดยกล่าวว่า "ผมไม่เห็นว่าเรื่องนี้จะเป็นไปไม่ได้ ถ้าเราเล่นได้อย่างที่เราทำได้เต็มศักยภาพ ผมคิดว่าเราก็สามารถเอาชนะได้ทุกทีม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook