ผีเซ่นอาร์วีพีหวังเจ็บไม่หนัก

ผีเซ่นอาร์วีพีหวังเจ็บไม่หนัก

ผีเซ่นอาร์วีพีหวังเจ็บไม่หนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มอยส์ เซ็งเป็ด! "อาร์วีพี" เข่าเดี้ยงจากเกม "ผีแดง" อัด โอลิมเปียกอส 3-0 ใน "ยูซีแอล" นัดสอง หวังอาการเจ็บจะไม่หนักจนเกินไป

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยถึงข่าวร้ายว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติฮอลแลนด์นั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถล่ม โอลิมเปียกอส ทีมดังจาก ซูเปอร์ลีก กรีซ 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (19 มี.ค.) พร้อมกับหวังว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวนั้นจะไม่สาหัสจนเกินไป

"อาร์วีพี" ซึ่งสวมบทฮีโร่กดแฮตทริกในเกมดังกล่าว พา "ปีศาจแดง" พลิกผ่านเข้าไปเล่น "ยูซีแอล" รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ นั้นได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า หลังจากโดนผู้เล่นของ โอลิมเปียกอส เข้ามากระแทกจากด้านหลัง ก่อนนักเตะลงไปนอนกองกับพื้นจนถูกหามเปลออกนอกสนามไป ซึ่งหลังจบ มอยส์ ก็ได้ออกมาเปิดปากถึงอาการบาดเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี่ ว่าน่าจะไม่รุนแรงแต่อย่างใด

กุนซือใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า "อาการของเขาดูเหมือนไม่ได้หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด จากเท่าที่ผมเห็นในตอนนี้นะ เขาได้รับบาดเจ็บแถวๆ หัวเข่า ซึ่งอาจจะเป็นบริเวณหลังหัวเข่า และตอนนี้เราเองก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาเจ็บมากน้อยแค่ไหน มีนักเตะไม่มากนักที่สามารถกดแฮตทริกได้ในเกมระดับ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาทำได้ มันช่างเป็นแฮตทริกที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook