เฉลิมมั่นใจลต.ใหม่พท.ชนะ-เผยบ้านเคยโดนยิง

เฉลิมมั่นใจลต.ใหม่พท.ชนะ-เผยบ้านเคยโดนยิง

เฉลิมมั่นใจลต.ใหม่พท.ชนะ-เผยบ้านเคยโดนยิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ร.ต.อ.เฉลิม' หวัง ลต. 2 ก.พ. เป็น โมฆะ หมั่นใจเลือกใหม่ พท. ชนะอีก เผย บ้านตนเองก็เคยโดนยิงมาแล้ว

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย หรือ ศอ.รส. กล่าวว่าขณะนี้ ตนเองกำลังภาวนาให้ ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยให้การเลือกตั้ง เมื่อวัน 2 ก.พ. ออกมาเป็นโมฆะ แล้วเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้งใหม่ ซึ่งตนเองจะดูว่าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ประกาศว่า ยึดมั่นใจประชาธิปัตย์ จะลงสมัครรับเลือกตั้งใหม่หรือไม่ โดยสิ่งที่ตนเองกังวลในขณะนี้คือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ไม่ยุติการชุมนุม และเชื่อว่า สถานการณ์จะรุนแรงขึ้น

พร้อมปฏิเสธกรณีที่พรรคเพื่อไทย ถูกบีบให้ไม่มีที่ยืน ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีวันตามพรรคเพื่อไทย ทัน และขอให้อย่าเป็นห่วงพรรคเพื่อไทย และกรณี นายกรัฐมนตรี จะถูก ป.ป.ช. ชี้มูลความผิดโครงการรับจำนำข้าว ทั้งนี้ หากศาลวินิจฉัยให้การเลือกตั้งออกมาเป็นโมฆะ และจัดการเลือกตั้งใหม่ ก็เชื่อว่า พรรคเพื่อไทยขะชนะการเลือกตั้ง และกลับมาเป็นรัฐบาลได้ ร้อยเปอร์เซ็นต์

พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังเปิดเผยด้วยว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ และ นายนิสิต สินธุไพร แกนนำ นปช. ภายหลังเกิดเหตุคนร้ายยิง M16 ใส่บ้านพัก เรื่องดังกล่าวให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ ยังได้พูดติดตลกว่า บ้านตนเองก็เคยถูก M79 เช่นเดียวกัน เนื่องจากบ้านตนเองเป็นสนามฝึกซ้อม แต่ไม่ได้นำมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเท่านั้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook