ราฮีมยกเจิด,บีร็อดช่วยให้เติบโต

ราฮีมยกเจิด,บีร็อดช่วยให้เติบโต

ราฮีมยกเจิด,บีร็อดช่วยให้เติบโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มีวันนี้เพราะพี่ให้! ราฮีม ยกย่อง "เจิด" และ "บี-ร็อด" ว่าเป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยม คอยช่วยแนะนำสิ่งต่างๆ เสมอมา จนมีอย่างทุกวันนี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือสมองเพชร ที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นก่อนแข่งหรือหลังแข่ง จนทำให้เจ้าตัวก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของสโมสรเป็นที่เรียบร้อย ทั้งๆ ที่ยังมีอายุไม่ถึงหลักยี่สิบ เลยด้วยซ้ำ

ตัวรุกวัย 19 ปี กล่าวว่า "ผมไม่สามารถหากัปตันทีมที่ดีกว่านี้ได้ ก่อนเริ่มเกมทุกๆ เกม เขาจะเข้ามาช่วยผมแนะนำถึงนักเตะที่ผมจะต้องต่อสู้ด้วยในเกมนั้นๆ การมีคนมาคอยแนะนำเรื่องต่างๆ นั้นเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก เขา (ร็อดเจอร์ส) พยายามทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นในสนาม เขาบอกให้ผมผ่อนคลายในการเล่นลูก และมั่นใจในการเล่น ซึ่งมันเป็นการช่วยผมเป็นอย่างมาก ผมเติบโตขึ้นมาก และผมรักสโมสรนี้จริงๆ"

ทั้งนี้ "ไอ้หนูราฮีม" ก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในถิ่น แอนฟิลด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ค่อยได้ลงสนามในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา แต่หากนับจากหลังวันที่ 1 ธันวาคม เขาลงเล่นไปถึง 18 นัดในระยะเวลา 20 เกมของ "หงส์แดง" พร้อมยิงได้อีก 7 ประตูเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook