แรมโบ้อีสานแจ้งป.เอาผิดทีนิวส์หมิ่นประมาท

แรมโบ้อีสานแจ้งป.เอาผิดทีนิวส์หมิ่นประมาท

แรมโบ้อีสานแจ้งป.เอาผิดทีนิวส์หมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรมโบ้อีสาน แจ้งความ ป. เอาผิดกับ สำนักข่าวทีนิวส์ ฐานหมิ่นประมาท กรณีกล่าวหากลุ่ม อพปช.สกลนคร ลักตั้งกองทัพติดอาวุธหวังแยกประเทศ

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แกนนำ นปช. เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.พงษ์ไสว แช่มลำเจียก พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ กองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้บริหารสำนักข่าวทีนิวส์ รวมทั้งเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ ซึ่งเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและภาพถ่ายทางเว็บไซต์เฟซบุ๊ก และโซเชียลเน็ตเวิร์ก ต่างๆ ที่มีเครือข่ายติดตาม ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สืบเนื่องจากปรากฏภาพการจัดกิจกรรมบนเวทีของกลุ่ม อพปช.ที่ จ.สกลนคร เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยได้ตัดต่อภาพดังกล่าวนำออกเผยแพร่ทางสำนักข่าวทีนิวส์ กล่าวหาว่า กลุ่ม อพปช. มีการจัดตั้งกองกำลังติดอาวุธ มีการเผยแพร่แนวความคิดในการแบ่งแยกดินแดน รวมทั้งการใส่ร้ายในกรณีอื่นๆ ทั้งที่ไม่เป็นความจริง เพราะทางกลุ่ม อพปช.มีความชัดเจนว่า ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ปกป้องประชาธิปไตยและต่อการการกระทำที่เป็นเผด็จการทุกรูปแบบ ซึ่งการกระทำของสำนักข่าวดังกล่าวและผู้ที่เผยแพร่ขยายความ
ต่อจากข่าวสารดัง กล่าวมีเจตนาต้องการให้ตนกับคณะกรรมการกลุ่ม อพปช. ถูกเพ่งเล็งจากหน่วยงานด้านความมั่นคง ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้รับเรื่องไว้เพื่อดำเนินการต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook