สยองหาดตาแหวน! หนุ่มไอร์แลนด์เหนือซิ่งเจ็ทสกีชนเชือกสมอเรือดับ

สยองหาดตาแหวน! หนุ่มไอร์แลนด์เหนือซิ่งเจ็ทสกีชนเชือกสมอเรือดับ

สยองหาดตาแหวน! หนุ่มไอร์แลนด์เหนือซิ่งเจ็ทสกีชนเชือกสมอเรือดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไอร์แลนด์เหนือซิ่งเจ็ทสกีที่หาดตาแหวน เกิดพลาดท่าชนเชือกสมอเรือคอหวิดขาดดับสยอง

วันนี้ 20 มี.ค.57 เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. พ.ต.ท.วีระวุฒิ มีไล้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีชาวต่างชาติขับเจ็ทสกีประสบอุบัติเหตุชนกับเชือกสมอเรือได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดที่ชายหาดตาแหวน แขวงเกาะล้าน หมู่ 7 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขณะนี้นำศพมาขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ เรียบร้อยแล้ว หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาคือนายสตีเฟ่น เดวิด แคมป์เบล (Mr.Stephen David Campbell) อายุ 38 ปี สัญชาติไอร์แลนด์เหนือ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณลำคอมีบาดแผลยาวประมาณ 20 ซม. ลึกจนหลอดลมขาด เลือดสาดกระจายเป็นที่น่าสยดสยอง โดยมีนายมาร์ค แอนด์โรว์ เกียร์ (Mr.Mark Andrew Kear) อายุ 38 ปี เพื่อนของผู้ตาย ยืนดูศพด้วยความเศร้าเสียใจ

สอบปากคำนางกัญญารัตน์ เอี้ยนไธสง อายุ 38 ปี แฟนสาวนายมาร์ค ให้การว่า นายมาร์ค กับนายสตีเฟ่น เดินทางมาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาได้ประมาณ 5 วันแล้ว และพักอาศัยอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านพัทยาเหนือ โดยเมื่อช่วงเช้าวันเดียวกันได้พากันเดินทางไปเที่ยวที่หาดตาแหวน แขวงเกาะล้าน จากนั้นนายสตีเฟ่น ได้เช่าเจ็ทสกีขับเล่นในทะเลห่างจากฝั่งประมาณ 10 เมตร แต่ต่อมาเกิดประสบอุบัติเหตุชนกับเชือกสมอเรือสปีดโบ๊ตที่จอดลอยลำอยู่ไม่ห่างจากฝั่ง จนเชือกเกี่ยวคอหวิดขาดพาร่างกระเด็นตกน้ำทะเล ยามชายฝั่งที่รักษาความปลอดภัยอยู่บริเวณนั้นจึงรีบขับเรือออกไปช่วยแล้วนำตัวขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย แต่ภายหลังทนพิษบาดแผลไม่ไหวทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสตีเฟ่น น่าจะขับเจ็ทสกีด้วยความเร็วสูง โดยไม่ทันระวังว่ามีเชือกสมอเรืออยู่ จึงพุ่งชนอย่างจังจนเชือกเกี่ยวคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ตายเป็นชาวต่างชาติ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่สถานทูตรับทราบต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook