วินาทีสยอง! คลิปรถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนดับอนาถ

วินาทีสยอง! คลิปรถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนดับอนาถ

วินาทีสยอง! คลิปรถเมล์สาย 145 พุ่งชนคนดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุรถโดยสารประจำทางสาย 145 ประสบเหตุเสียหลักพุ่งเข้าฟุตปาธริมทาง ชนเจ้าของร้านมินิมาร์ทผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดมีการเผยแพร่คลิปหลักฐาน ภาพเหตุการณ์เสี้ยววินาทีชีวิตที่เกิดขึ้น

ตามรายงานระบุว่า เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปที่มีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตแชร์ส่งต่อมาให้ ภาพเหตุการณ์รถโดยสารประจำทางสาย 145 วิ่งเส้นทางระหว่างปากน้ำ-หมอชิต 2 เหตุที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา บริเวณถนนพุทธรักษา ย่านบางปู จ.สมุทรปราการ

หลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เปิดเผยให้เห็นช่วงเวลาเกิดเหตุ เพียงแค่ 5 วินาที ขณะที่เจ้าของร้านมินิมาร์ทตรงจุดเกิดเหตุกำลังยืนกวาดพื้นถนนหน้าร้านอยู่ หญิงสาวคนหนึ่งเพิ่งจะเดินข้ามฝั่งถนนมา และทันใดนั้นรถโดยสารซึ่งวิ่งอยู่เลนขวาสุด เกิดเสียหลัก รถเอียงข้ามมาที่เลนซ้าย ก่อนจะพุ่งชนร่างเจ้าของร้านมินิมาร์ทอย่างจัง ส่วนหญิงสาวที่ได้เห็นเหตุการณ์ก่อน สามารถหลบได้ทัน แต่ก็รับบาดเจ็บกระดูกเชิงกรานหักเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอได้เขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า "ขอประณามรถเมล์สาย 145 ที่ชนคนใกล้ชิดเราจนจากไป (เพิ่งทำพิธีเผาวันนี้) ฝากแชร์ต่อไปด้วย อย่าปล่อยให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นซ้ำๆ คนทำผิดต้องรับผิดอย่างถึงที่สุด และผู้ที่เกี่ยวข้องต้องแก้ไข อย่าให้เกิดซ้ำอีก"

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว นายอำนวย ทัศกุล อายุ 59 ปี คนขับรถโดยสารประจำทางสาย 145 คันดังกล่าว ถูกควบคุมตัวสอบสวนและดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่ง นายอำนวย เคยได้ให้การเอาไว้ว่า ขณะเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับควบคู่กันมา แต่ได้เลี้ยวตัดหน้ารถอย่างกระชั้นชิด จึงตัดสินใจเลี้ยวหักหลบชิดซ้าย ทำให้รถเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตปาธ ชนป้ายบอกทางและเสาไฟฟ้าล้มทับชาวบ้านเสียชีวิต แต่จากการตรวจสอบภาพหลักฐานที่พบ ปรากฏให้เห็นว่า รถโดยสารนั้นได้พุ่งชนคนก่อนที่จะพุ่งชนป้ายบอกทาง ขัดแย้งกับคำให้การของคนขับรถโดยสาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook