คบทอมไร้ปัญหา “โม อมีนา” เตรียมสวีทแฟนที่ญี่ปุ่น

คบทอมไร้ปัญหา “โม อมีนา” เตรียมสวีทแฟนที่ญี่ปุ่น

คบทอมไร้ปัญหา “โม อมีนา” เตรียมสวีทแฟนที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศชัดเจนว่าเป็นหญิงรักหญิง เพราะเบื่อผู้ชายเจ้าชู้ ล่าสุดสาวมั่น "โม อมีนา" เตรียมควงสาวหล่อไปกระชับรักกันถึงประเทศญี่ปุ่น หลังจากมีปัญหาคาใจกันมาหลายต่อหลายเรื่อง ทั้งมือที่สาม ทั้งความไม่เข้าใจกัน สงสัยกลับมาคราวนี้มีข่าวดีแน่นอน

ไปต่างประเทศไปทำอะไร
"ไปพักผ่อนคะ ไป 10 วัน จริงๆเคลียร์คิวไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ที่ไปญี่ปุ่นมันคือความตั้งใจเพราะเขาอยากพาโมไป ก็ไปกันสองคน จะไปไม่ไปกันตั้งหลายรอบแล้วกว่าจะไปได้ จริงๆแพลนโมกับเขาอยู่ช่วงกลางปีที่ครบรอบ ไปถ่ายรูปด้วยสวยๆ"

ก่อนหน้านี้มีปัญหากันได้ปรับจูนอะไรกันหรือเปล่า
"ปรับคะ โมพยายาม มีปัญหาสองคนมันบั่นทอน ต่างคนต่างบั่นทอน เหนื่อยๆๆ จนตัดสินใจว่าเราสองคนอยู่ห่างกันเวลามีปัญหา พออยู่ใกล้กันก็เหมือนเดิม มีหลายแว๊บที่จะเลิก แต่ทุกๆครั้ง พอดูรูปที่เราแต่งงาน ที่เราถ่ายครบรอบก็ดี ตอนนี้กลับมาเหมือนเดิมแล้วคะ"

ที่บอกว่าแต่งงานจะมีจัดพิธีจริงๆวันไหน
"เอาจริงๆหนูไม่ได้แต่งงาน แต่ว่าหนูไปถ่ายพรีเวดดิ้งกันเฉยๆหนูก็งงว่าทำไมมีข่าวว่าแต่งงาน จริงๆไม่ได้แต่งงานคะ ก็แค่โอเคครบรอบหนึ่งปี เลยไปถ่ายรูปกัน แต่แบ่งเป็น 2 เซต คือไปถ่ายกันสองคน อีกเซตนึงถ่ายที่กรุงเทพแต่มีคนที่เราสนิทมาร่วมงานด้วย"

แบบนี้จะมีแต่งกันจริงๆหรือเปล่า
"มันมีงานนั้นไปแล้ว คนเรามันต้องมีครั้งเดียว ให้หนูมีอีกรอบ ยาก ถ้าจะมีอีกรอบหนูแค่จะประกาศว่าจะมีวันนี้ ที่นี่ คนไหนสนิทใจมา คนไหนไม่สนิทใจไม่มาก็ไม่ต้องมา ถ้ามีวันนั้นนะ"

เรื่องมือที่สาม
"หนูถ่ายละครกับอาหลอง แล้วหนูต้องโดนยิง เขาเป็นคนชอบปืน ชอบมอเตอร์ไซด์ ชอบถ่ายรูป แล้วก็โพสแบบกวนประสาทหนู กัดใครหรือเปล่าหนูก็ไม่รู้ แต่เคลียร์กันแล้ว (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คบทอมไร้ปัญหา “โม อมีนา” เตรียมสวีทแฟนที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook